Thiếu nữ 'chạy đứt dép' vì không nuốt nổi màn cầu hôn ở quán nước vỉa hè

Không cần phải đến nhà hàng sang trọng nhưng cũng đừng nhất thiết chọn cái quán trà đá vỉa hè xô bồ để hẹn ước chứ?

Khi cảm thấy tình yêu đủ chín muồi, bất kỳ cô gái nào cũng mong chờ được nhận một lời cầu hôn hoàn hảo. Có người thích sự riêng tư nhưng cũng có kẻ thích ồn ào, muốn tạo bất ngờ cho nửa kia trước sự chứng kiến của vô số người. 

Như chàng trai trong câu chuyện dưới đây, nhanh trí chọn phương án cầu hồn nơi ồn ào. Mỗi tội cái kết lại… chia đôi ngả đường. 

Thiếu nữ chạy đứt dép vì không nuốt nổi màn cầu hôn ở quán nước vỉa hè-1
Bài chia sẻ của cô gái. 

Chuyện là, anh và cô yêu nhau đã hơn 2 năm. Vì chỉ là nhân viên văn phòng bình thường, cô gái cũng không phải người cầu kỳ nên mỗi lần hẹn hò, cả hai vẫn hay ngồi quán vỉa hè.

"Nhưng chẳng hiểu người yêu em nghĩ thế nào. Hôm ấy bỗng dưng đi ăn bún về lại rủ em đi uống trà đá. Bọn em vừa ngồi xuống còn chưa kịp gọi nước, anh ấy tự dưng cầm tay em, lấy chiếc nhẫn ra và nói: 

- Hay là mình cưới nhau đi!".

Đúng như dự tính, anh đã khiến cô bất ngờ. Mỗi tội vì quá bất ngờ nên thành ra hoang mang, cô gái từ chối, không nhận lấy chiếc nhẫn.

Cô bộc bạch, nằm mơ cũng chưa bao giờ nghĩ được cầu hôn theo kiểu này. Chẳng phải cầu hôn là khoảnh khắc long trọng nhất trong mối quan hệ hay sao?

Không cần phải đến nhà hàng sang trọng nhưng cũng đừng nhất thiết chọn cái quán trà đá vỉa hè xô bồ để hẹn ước chứ? Ngay sau đó, cô đứng dậy đi về trước sự ngỡ ngàng của bạn trai và mọi người xung quanh.

"Sau hôm ấy, em nhắn tin nói chia tay vì không thể nào đồng ý được hành động ấy. Mặc dù khi yêu nhau anh ấy rất tử tế, rất ít khi khiến em thất vọng hay buồn phiền gì", nữ chính bộc bạch.

Thiếu nữ chạy đứt dép vì không nuốt nổi màn cầu hôn ở quán nước vỉa hè-2
Anh chàng cầu hôn bạn gái quán trà đá vỉa hè. 

Đúng là câu chuyện cầu hôn với đủ cung bậc cung cấp và cái kết buồn làm sao. Tuy vậy, nhiều dân mạng nhận định rằng nam chính có vẻ thiếu tinh tế khi cầu hôn.

Việc chọn quán trà chanh vỉa hè - một nơi đông đúc và nhộn nhạo, còn bị hàng loạt người nói chen vào rất dễ gây ảnh hưởng tới tâm lý bạn gái. Đáng lẽ ra anh nên chọn nơi lãng mạn, nhẹ nhàng và chỉ có 2 người để trải nỗi lòng, có lẽ đã khác rồi.

Thiếu nữ chạy đứt dép vì không nuốt nổi màn cầu hôn ở quán nước vỉa hè-3
Bình luận của dân mạng. (Ảnh cap màn hình). 

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chay-dut-dep-vi-khong-nuot-noi-man-cau-hon-o-quan-nuoc-via-he-n-288292.html

cầu hôn chia tay

Tin tức mới nhất