Thiếu nữ Hà Nội vì yêu mà liều, tiếp tay 'chồng hờ' giấu 3.000 viên ma túy

Từ khi quen Dũng, Huyền dần trở thành mắt xích quan trọng trong đường dây của chồng "hờ", phụ giúp buôn bán ma túy trái phép.

Hôm nay (27/5), đại diện Công an quận Long Biên, TP Hà Nội cho biết, đơn vị vừa bắt giữ 2 đối tượng là Đào Tiến Dũng (Sn 1966) và Vũ Thị Huyền (Sn 1992) cùng trú tại số nhà 21 đê Long Biên, phường Ngọc Lâm về hành vi buôn bán ma túy trái phép. 

Được biết, đối tượng Dũng từng có tiền án, tiền sử về mua bán ma túy. Năm 2015, đối tượng ra tù nhưng không có việc làm ổn định nên lại tiếp tục tìm đến ma túy để "làm giàu".

Qua các mối quan hệ, Dũng quen được Huyền, cả hai qua lại, thuê nhà ở với nhau như vợ chồng. Từ khi quen Dũng, Huyền cũng sa chân vào con đường buôn bán "cái chết trắng". Ngoài việc bao ăn, Dũng còn cung cấp ma túy cho Huyền sử dụng.

Thiếu nữ Hà Nội vì yêu mà liều, tiếp tay chồng hờ giấu 3.000 viên ma túy-1
Các đối tượng cùng tang vật

Huyền cũng dần trở thành mắt xích quan trọng trong đường dây của Dũng, phụ giúp chồng "hờ" trong việc buôn bán ma túy trái phép. 

Sau khi tiếp nhận thông tin và tiến hành lập đội trinh sát theo dõi, lực lượng chức năng đã ập nhà trọ của 2 đối tượng, bắt giữ Huyền khi đang cố gắng phi tang hơn 500gr ma túy vào hộp thực phẩm chức năng. 

Tiến hành khám xét nơi ở, lực lượng chức năng tiếp tục thu giữ được hơn 1.3kg ma túy dạng Methaphetamine, trong đó gồm hơn 3.000 viên ma túy tổng hợp và hồng phiến. Số ma túy này hai đối tượng giấu trong các vật dụng gia đình, ngụy trang kỹ lưỡng.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiếp tục vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-noi-thieu-nu-giup-chong-ho-cat-giau-hon-3000-vien-ma-tuy-n-263300.html

thiếu nữ ma túy

Tin tức mới nhất