Hà Nội: Thiếu nữ nhảy cầu tự tử nhưng rơi trúng bãi bồi, bị chấn thương đốt sống lưng

3h30 phút sáng, cô gái trẻ đi đến giữa cầu Mai Lĩnh (phường Biên Giang, quận Hà Đông) rồi nhảy xuống tự tử. Sau khi nhảy, cô bị rơi trúng bãi bồi và may mắn được người dân phát hiện thông báo đến chính quyền.

Theo thông tin từ Công an quận Hà Đông cho biết, vào ngày 20/10, đơn vị vừa phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành cứu sống một thiếu nữ nhảy cầu tự tử vào lúc 3h30 sáng cùng ngày.

Hà Nội: Thiếu nữ nhảy cầu tự tử nhưng rơi trúng bãi bồi, bị chấn thương đốt sống lưng-1
Sau khi nhảy từ trên cao xuống, cô gái bị chấn thương đốt sống lưng.

Tại thời điểm trên, một thiếu nữ đi đến giữa cầu Mai Lĩnh (phường Biên Giang, quận Hà Đông) rồi trèo qua lan can nhảy xuống sông. May mắn, sau khi thực hiện hành động dại dột, cô gái đã bị rơi xuống bãi bồi và được người dân phát hiện.

Ngay sau đó, người dân đã thông báo vụ việc đến chính quyền địa phương. Ttiếp nhận tin báo, chính quyền cùng các cơ quan chức năng, y tế đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường cấp tiến hành các biện pháp sơ cứu cho nạn nhân.

Theo Đại úy Nguyễn Đức Dương - Phó Đội trưởng Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ - Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, thời điểm tiếp cận, cô gái trong tình trạng bất tỉnh. Sau khi sơ cứu xong đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông.

Do nhảy từ trên cao xuống bãi bồi sông Đáy nên cô gái bị chấn thương đốt sống lưng. Bước đầu điều tra, cơ quan chức năng xác định, cô gái là V.T.B (SN 1995, quê ở Nam Định).

Do vụ việc không có dấu hiệu tội phạm nên cơ quan công an đã bàn giao chị B. để người nhà tiếp tục theo dõi, chăm sóc tại bệnh viện. Theo gia đình chị B. chị này có dấu hiệu của bệnh trầm cảm từ lâu.

 

Theo Phapluatbandoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-noi-thieu-nu-nhay-cau-tu-tu-nhung-roi-trung-bai-boi-bi-chan-thuong-dot-song-lung-162202010205643259.htm

tự tử

Tin tức mới nhất