Thiếu nữ vùng vẫy khi bị thanh niên 'bắt vợ', may có công an xuất hiện

Thiếu nữ xinh đẹp bị nam thanh niên vùng cao bắt về làm vợ, dù đã vùng vẫy chạy trốn nhưng vẫn không thoát. May mắn, cán bộ công an đã xuất hiện kịp thời.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh "bắt vợ" của các thanh niên tại một xã vùng cao thuộc tỉnh Hà Giang. 


Clip: Cô gái xinh đẹp bị nam thanh niên vùng cao “bắt vợ” và màn giải cứu kịp thời của cán bộ công an

Trong clip, thanh niên trẻ đang giữ tay một thiếu nữ mặc váy dân tộc H’Mông màu vàng cam. Cô gái ra sức chống cự, cả hai giằng co ở giữa đường trước sự chứng kiến của nhiều người.

Sau một hồi, cô gái thoát ra khỏi sự kìm kẹp của chàng trai và chạy đi. Nam thanh niên vẫn không buông tha "con mồi", tiếp tục chạy đuổi theo. 

Rất may, lúc này một cán bộ công an xuất hiện đã giữ thanh niên lại và giải cứu thành công cho cô gái.  

Thiếu nữ vùng vẫy khi bị thanh niên bắt vợ, may có công an xuất hiện-1

Đoạn clip sau khi chia sẻ trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra phẫn nộ trước hủ tục "bắt vợ" vẫn đang diễn ra ở nhiều nơi. "Các em còn nhỏ như vậy, đã đến tuổi kết hôn đâu", "Đừng làm hỏng cuộc đời các em nhỏ, tý tuổi đã bắt về làm vợ rồi lại sinh đẻ thì cuộc sống còn ý nghĩa gì", "May có chú công an xuất hiện, nếu không tương lai của bé gái không biết sẽ ra sao"...

 

MT 
Theo Vietnamnet


Mạng xã hội

Tin tức mới nhất