Thiếu son phấn, nhan sắc ái nữ đại gia thủy sản có ảo như 'phây'?

Nhiều người không khỏi "giật mình nhẹ" khi trông thấy mặt mộc của Ngọc Thanh Tâm.

Thử thách show mặt mộc chưa bao giờ hạ nhiệt. Gia nhập đường đua khoe mặt tẩy trang mới đây là Ngọc Thanh Tâm - con gái một nữ đại gia thủy sản đình đám Sài thành, đồng thời cũng là bạn thân của Primmy Trương - phu nhân Tổng giám đốc Phan Thành.

Thiếu son phấn, nhan sắc ái nữ đại gia thủy sản có ảo như phây?-1
Đôi bạn thân rất thân Thanh Tâm - Primmy Trương.

Theo đó, trong lúc chơi trò chơi trên Instagram, Ngọc Thanh Tâm đã tự tin show mặt mộc hoàn toàn của mình. So sánh lúc trang điểm với khi không son phấn, chắc hẳn nhiều người có chút giật mình nhẹ bởi trông cô nàng nhợt nhạt và thiếu sức sống hơn hẳn.

Nhưng đổi lại, Thanh Tâm khiến mọi người xuýt xoa với làn da không một dấu vết mụn, sống mũi cao làm lu mờ mọi khuyết điểm.

Dù nhan sắc khi mặt mộc của ái nữ đại gia thủy sản chưa được đánh giá cao, nhưng cô nàng xứng đáng điểm cộng cho sự tự tin của bản thân.

Thiếu son phấn, nhan sắc ái nữ đại gia thủy sản có ảo như phây?-2
Mặt mộc của Thanh Tâm.

Thiếu son phấn, nhan sắc ái nữ đại gia thủy sản có ảo như phây?-3
Mọi người chắc sẽ có chút thất vọng nhẹ.

Nguyễn Ngọc Thanh Tâm (sinh năm 1993), ngoài biết đến vai trò diễn viên cô còn là con gái của doanh nhân nổi tiếng trong ngành thủy hải sản. Bên cạnh đó là tình bạn nhiều năm gắn bó với Primmy Trương.

Dù xuất thân với gia thế giàu có nhưng Ngọc Thanh Tâm không ỷ lại vào gia đình mà rất chăm chỉ học hỏi. Cô được mọi người gọi là "diễn viên ham học của showbiz Việt".

Thiếu son phấn, nhan sắc ái nữ đại gia thủy sản có ảo như phây?-4
Ngọc Thanh Tâm có thành tích học tập "khủng" trước khi vào showbiz.

Trước đó, Ngọc Thanh Tâm từng gây chú ý khi xuất hiện trong nhiều MV của ca sĩ nổi tiếng. Năm 13 tuổi, 9X nhận giải cao trong cuộc thi diễn xuất ITMA tại Mỹ. Đến năm 15 tuổi, cô hoàn thành thêm 2 khóa học diễn xuất tại Thái Lan, Philippines với thầy dạy đến từ Hollywood. 

Chưa hết, cô từng được nhận vào 4 trường đại học danh tiếng của Mỹ với học bổng sẵn có trong đó có cả Đại học nghệ thuật Emerson. Sau này, vì muốn phát triển trong nước, cô chọn học ngành Digital Media của Đại học RMIT và tốt nghiệp loại giỏi.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-thanh-tam-tu-tin-show-mat-moc-n-257367.html

ngọc thanh tâm con nhà giàu mặt mộc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao