Thợ cắt tóc siêu dị chuyên hành nghề ở những nơi nghe đến đã thót tim

Anh chàng cắt tóc người Nga bỗng nhiên trở nên nổi tiếng với việc cắt tóc ở những địa điểm vô cùng “khó đỡ” như trên trời hay dưới biển.

Denis Yushin có đam mê với việc cắt tóc ở những nơi độc đáo. Bắt đầu từ năm ngoái, anh đã bỏ lại vợ và đứa con 5 tuổi  để đi vòng quanh thế giới với mục đích du lịch bằng tiền lấy từ chính nghề nghiệp của mình.

Đoạn clip Denis cắt tóc trên không trung.


Denis chỉ mang theo xe máy và các thiết bị làm tóc của mình và hành nghề để đổi lấy thức ăn, nhiên liệu và cả những trải nghiệm ly kỳ.
 
Cắt tóc giữa mênh mông mây trời, thú vui độc nhất vô nhị của Denis.

Giữa con đường đang ngập lụt, Denis vẫn hoàn thành công việc.

Địa điểm cắt tóc dường như không ai nghĩ tới.


Những địa điểm cắt tóc độc nhất vô nhị của Denis.


Denis đã chọn những nơi khó và độc nhất để thực hiện các buổi biểu diễn của mình ở Trung Quốc, Hàn Quốc, Philippines... Các địa điểm cắt tóc “bá đạo” của Denis có thể kể đến là trên đỉnh ngọn núi lửa còn hoạt động, trên bãi biển khỏa thân, thậm chí là “trên trời” cách mặt đất 300m. Thậm chí anh Aleksandr Orlov còn muốn được cắt tóc trên một chiếc dù lượn và Denis không từ chối. Đổi lại, Denis sẽ nhận được một chuyến dù lượn miễn phí tại Việt Nam từ người khách hàng đặc biệt của mình.

Tuy nhiên, lần cắt tóc mà Denis cảm thấy khó khăn nhất không phải ở trên trời mà là dưới nước, tại đảo Panglao, Philippines. Trong khi lặn xuống nước, tóc của khách hàng rất khó để giữ im, khiến Denis gặp rất nhiều khó khăn. Cuối cùng anh vẫn có thể hoàn thành tốt công việc được cho là "điên rồ" của mình.
 
Lần cắt tóc khó khăn nhất đối với Denis.

Denis còn khoảng 5 năm cho chuyến đi lịch sử của mình và hứa hẹn sẽ còn nhiều nơi kì lạ hơn nữa trên suốt cuộc hành trình. “Anh ấy đam mê làm tóc, du lịch và chiếc xe máy của mình. Có người nói anh ấy thật điên rồ khi bỏ lại vợ con trong 6 năm, nhưng họ hiểu cho anh ấy”, một người bạn của Denis chia sẻ.

Theo Afamily/ Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao