Thơ Nguyễn comeback với tên gọi 'Thơ Ngáo Ngơ', phản ứng dân mạng gây chú ý

Thơ Nguyễn hứng chịu cơn bão dislike sau ồn ào "xin vía búp bê".

Ngày 27/2, Thơ Nguyễn gây xôn dư luận khi đăng tải clip cho búp bê uống nước ngọt để xin vía học giỏi. Hành động của Youtuber đã nhận phải chỉ trích, cư dân mạng cho rằng cô đang tuyên truyền thông tin mê tín dị đoan.

Thơ Nguyễn sau đó đã bị Thanh tra Sở Thông tin truyền thông, Công an tỉnh Bình Dương mời lên làm việc. Cô bị phạt 7.5 triệu đồng vì hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin cổ súy mê tín dị đoan.

Thơ Nguyễn comeback với tên gọi Thơ Ngáo Ngơ, phản ứng dân mạng gây chú ý-1

Bị "sờ gáy", Thơ Nguyễn sau đó đã nhận lỗi và gửi lời xin lỗi đến cơ quan chức năng, phụ huynh và đặc biệt là các em nhỏ. Ngoài ra, cô cầu xin cộng đồng mạng ngừng tấn công mình và tuyên bố sẽ giải nghệ.

Nhưng thời gian qua, Thơ Nguyễn liên tục có động thái thông báo về việc tái xuất. Đến hôm qua (1/5), nữ Youtuber chính thức comeback với tên gọi mới "Thơ Ngáo Ngơ" cùng clip nói về việc giải mã bí ẩn của các đồng tiền.

Thơ Nguyễn comeback với tên gọi Thơ Ngáo Ngơ, phản ứng dân mạng gây chú ý-2
Thơ Nguyễn comeback.

Video lập tức thu hút sự chú ý. Bên cạnh những bạn trẻ tỏ ra vui mừng khi idol trở lại, một số vẫn dành cho Thơ Nguyễn sự phẫn nộ.

Theo đó, Thơ Nguyễn vẫn phải hứng cơn bão dislike (không thích). Họ cho rằng, việc trước đó nữ Youtuber tuyên bố giải nghệ nhưng giờ lại tái xuất chỉ là để câu kéo lòng thương của khán giả. Đó cũng chỉ là phương án trước mắt, khi giông bão đã qua đi cô sẽ trở lại.

Thơ Nguyễn comeback với tên gọi Thơ Ngáo Ngơ, phản ứng dân mạng gây chú ý-3
Lượng người không thích dưới video mới của Thơ Nguyễn.

Nói về việc trở lại của Thơ Nguyễn, đại diện Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương cho biết, hoạt động trên các trang mạng xã hội là quyền tự do của tổ chức, cá nhân.

Việc Thơ Nguyễn mở lại kênh YouTube là hoàn toàn hợp pháp, vì trước đó Thơ không bị khóa kênh, chỉ chịu phạt hành chính về hành vi vi phạm cung cấp, chia sẻ thông tin cổ xúy mê tín dị đoan.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tho-nguyen-comeback-voi-ten-goi-tho-ngao-ngo-n-260063.html

Thơ Nguyễn

Tin tức mới nhất