Thơ Nguyễn, Linh Ka có tên trong Top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất Việt Nam năm 2017

Google vừa công bố 10 cái tên được cư dân mạng Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất năm 2017, trong đó có Thơ Nguyễn và Linh Ka.

Những ngày cuối năm 2017 sắp qua đi cũng là lúc mà Google - công cụ tìm kiếm trên Internet lớn nhất thế giới, công bố những nhân vật, chương trình, bộ phim,… được dân mạng quan tâm nhất trong năm qua.

Và ở Việt Nam, thật bất ngờ khi hai cái tên Thơ Nguyễn và Linh Ka đã lọt top 10 nhân vật được người dùng internet Việt tìm kiếm nhiều nhất năm 2017.

Thơ Nguyễn, Linh Ka có tên trong Top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất Việt Nam năm 2017-1
Top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam năm 2017 theo Google Trend

Thơ Nguyễn – Youtuber nổi tiếng về các video dành cho trẻ em

Thơ Nguyễn (tên thật là Nguyễn Hồng Thơ), sinh năm 1992, hiện đang là chủ một shop thời trang ở TP HCM.

Cô nàng 9x này được các bạn nhỏ gọi yêu là "chị Thơ Nguyễn" vì thường xuyên xuất hiện trên kênh Youtube với hàng loạt những video phục vụ lứa tuổi thiếu nhi như: đồ chơi, hướng dẫn nấu các món ăn đơn giản, hướng dẫn làm đồ chơi handmade, các thử thách vui nhộn,…

Thơ Nguyễn, Linh Ka có tên trong Top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất Việt Nam năm 2017-2
Cô nàng còn sản xuất các video phim hoạt hình về cuộc sống của búp bê barbie, lớp học siêu quậy,…

Sử dụng cách xưng hô đáng yêu, phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi, Thơ Nguyễn được rất nhiều các bạn nhỏ trên toàn quốc đón nhận với lượt đăng ký trên youtube lên đến hơn 2.600.000 lượt.

Thơ Nguyễn, Linh Ka có tên trong Top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất Việt Nam năm 2017-3
Mặc dù ít được biết đến trên mạng xã hội nhưng lượt theo dõi kênh youtube của Thơ Nguyễn cao hơn cả nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP (hơn 2.000.000 lượt).

Tham gia kênh youtube từ năm 2016, tuy nhiên, phải đến giữa năm 2017, cái tên Thơ Nguyễn mới trở thành từ khóa được cộng đồng tìm kiếm nhiều nhất sau khi một đoạn clip dành cho trẻ em của cô bị tố có âm thanh nhạy cảm. Đặc biệt, một số trang cá nhân còn bới móc, cắt ghép video, hình ảnh trước đây của cô đi kèm đánh giá Thơ Nguyễn đang cố tình câu view bằng các clip không mấy lành mạnh.

Thơ Nguyễn, Linh Ka có tên trong Top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất Việt Nam năm 2017-4
Cô nàng đã làm clip phản pháo khi bị chỉ trích xúi bậy trẻ em. 

Vốn là một nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn với lứa tuổi thiếu nhi, do vậy, scandal này đã khiến cái tên chị Thơ Nguyễn trở thành từ khóa được quan tâm nhiều nhất thời điểm đó. Dư âm của vụ việc, cộng với những sản phẩm video ngày càng được đón nhận trên Youtube giúp Thơ Nguyễn lọt top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất năm 2017.

Linh Ka – hotgirl 10x tốn nhiều giấy mực của báo chí năm 2017

Linh Ka tên thật là Chu Diệu Linh, sinh năm 2002, là một hotface được nhiều cư dân mạng quan tâm nhờ vào gương mặt xinh xắn đáng yêu, cùng những bản cover các ca khúc nổi tiếng như là: Lạc nhau có phải muôn đời, Nơi này có anh…,

Mặc dù chỉ mới 15 tuổi nhưng cô nàng hiện đang sở hữu lượng fan rất đông đảo với hơn 1 triệu người like trên fanpage, hơn 600 nghìn người theo dõi trên trang cá nhân.

Thơ Nguyễn, Linh Ka có tên trong Top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất Việt Nam năm 2017-5
Linh Ka có gần 300.000 người đăng ký trên kênh Youtube.

Tuy nhiên, cũng vì lứa tuổi quá trẻ và tài năng chưa thực sự nổi bật, Linh Ka nhận về không ít antifan. Giữa năm 2017, câu chuyện Linh Ka bị cư dân mạng tố yêu sớm và ôm hôn bạn trai say đắm nhận được nhiều sự quan tâm.

Bên cạnh đó, sau khi Linh Ka và Long Hoàng quay clip cover 'Nơi này có anh' với nhiều cảnh thân mật, tình tứ, cô gái trẻ này cũng nhận không ít gạch đá khi bị cho là không phù hợp với tuổi 15.

Thơ Nguyễn, Linh Ka có tên trong Top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất Việt Nam năm 2017-6
Linh Ka và Long Hoàng trong MV cover "Nơi này có anh".

Linh Ka từng khoe thành tích suốt 9 năm liền đều đạt học sinh khá giỏi. Tuy nhiên, không lâu sau đó, dân mạng đã phanh phui bảng điểm thi vào lớp 10 rất thấp của Linh Ka, khiến cô tiếp tục trở thành tâm điểm 'xâu xé' của cộng đồng mạng.

Thơ Nguyễn, Linh Ka có tên trong Top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất Việt Nam năm 2017-7
Bảng giấy khen từng được Linh Ka khoe với mọi người.

Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, Linh Ka tiếp tục gây sốc dư luận khi đáp trả với phát ngôn: "Điểm số đâu quan trọng, bây giờ có thể mua được điểm cấp 3 và điểm đại học mà".

Thơ Nguyễn, Linh Ka có tên trong Top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất Việt Nam năm 2017-8
Không ít người phê phán cách ăn mặc có phần 'chín ép' và lối trang điểm thì già dặn trước tuổi của Linh Ka.

Với bảng thành tích "lùm xùm" kéo dài, Linh Ka là một trong số ít hotface 10x sở hữu lượng antifan đông không kém fan. Và dĩ nhiên, cái tên của cô gái 15 tuổi này lọt top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2017 cũng không phải là điều quá bất ngờ.
 


Theo Báo Đất Việt


Linh Ka giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất