Thoa kem đánh răng lên lòng bàn chân, sáng dậy thấy điều kỳ diệu

u kem đánh răng chúng ta dùng để đánh răng nhưng cũng có thể dùng để rửa chân, làm sạch vết mồ hôi và mùi hôi trên chân.

Trên thực tế, sau khi về nhà hàng ngày, hoặc trước khi đi ngủ buổi tối, chúng ta có thể thoa kem đánh răng lên lòng bàn chân, dùng kem đánh răng để làm sạch mùi hôi và vết mồ hôi trên chân, thoa đều kem đánh răng có chứa thành phần bạc hà, và cũng có mùi thơm, sau khi thoa xong để khoảng 5 phút.

Sau năm phút, chúng ta ngâm chân vào nước sạch để rửa sạch, như vậy sau khi rửa, chân sẽ có mùi thơm của kem đánh răng, đồng thời cảm giác mát mẻ và dễ chịu hơn.

Mùi kem đánh răng lưu lại rất lâu giúp chân chúng ta không còn mùi hôi nữa. Đôi chân của bạn sạch sẽ, vì vậy bạn sẽ không quá xấu hổ sau khi cởi giày, dù ở nhà hay ở nhà bạn bè.

Ngoài việc rửa chân, kem đánh răng còn có thể dùng để vệ sinh tay, mùa hè sau khi nấu nướng tay chúng ta sẽ bị nhờn và có một số mùi cay, tanh bám vào tay. Nếu bạn sử dụng bột giặt và nước rửa tay để sạch thì cũng khó làm sạch, chúng ta có thể dùng kem đánh răng để làm sạch tay.

Sau khi làm sạch bằng kem đánh răng, không những tay bạn sẽ sạch hơn mà một số khói dầu và mùi đặc biệt trên tay cũng có thể dễ dàng trôi ra ngoài, sau khi rửa tay bạn sẽ thơm hơn và có cảm giác mát lạnh.

Về hai công dụng này của kem đánh răng, đọc xong các bạn đều hiểu kem đánh răng chúng ta dùng để đánh răng nhưng cũng có thể dùng để rửa chân, làm sạch vết mồ hôi và mùi hôi trên chân. Chúng ta cũng có thể sử dụng kem đánh răng để rửa tay, làm sạch mùi khói dầu và mùi tanh trên tay.

Đây là hai phương pháp thiết thực hơn, sau khi học xong, bạn có thể sử dụng lần sau.

Theo Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/truoc-khi-di-ngu-thoa-mot-it-kem-danh-rang-len-long-ban-chan-dieu-nay-giai-quyet-duoc-rac-roi-ma-nhieu-nguoi-mac-phai-

mẹo vặt Làm đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao