Thỏa thuận ly hôn giữa Vương Lực Hoành và vợ cũ

Mâu thuẫn về quyền chăm sóc con cái khiến quan hệ giữa Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi căng thẳng.

Ngày 13/1, ETtoday đưa tin Lý Tịnh Lôi công khai một phần thỏa thuận ly hôn với Vương Lực Hoành liên quan đến quyền nuôi dưỡng con cái. Vợ cũ của Thiên vương Đài Loan cho biết cô là người tạm thời chịu trách nhiệm chăm sóc ba con.

Trong văn bản đệ trình tòa án, cả hai thống nhất trước khi con trai út tròn 21 tuổi, căn biệt thự ở Ngô Cương (Đài Loan) là nơi ở của bốn mẹ con Lý Tịnh Lôi.

Trừ thời gian thăm nom đã lên lịch cố định, Vương Lực Hoành không được phép vào nhà nếu chưa có sự đồng ý của vợ cũ. Ngoài ra, trừ Vương Lực Hoành, người thân, bạn bè hay trợ lý của nam nghệ sĩ muốn gặp mặt các bé phải có sự chấp thuận từ cả hai phía.

Thỏa thuận ly hôn giữa Vương Lực Hoành và vợ cũ-1Thỏa thuận ly hôn giữa Vương Lực Hoành và vợ cũ-2Thỏa thuận ly hôn giữa Vương Lực Hoành và vợ cũ-3Thỏa thuận ly hôn giữa Vương Lực Hoành và vợ cũ-4
Cuộc cãi vã sau khi hôn nhân đổ vỡ của Vương Lực Hoành - Lý Tịnh Lôi gây ồn ào dư luận. Ảnh: Sinchew.

Vì vậy, Lý Tịnh Lôi cho rằng cáo buộc Vương Lực Hoành vi phạm thỏa thuận ly hôn của cô là có cơ sở. Vào ngày 9/1, giọng ca Cái Thế Anh Hùng đã cùng 3 người đàn ông lạ về nhà thăm các con.

Sau đó, Lý Tịnh Lôi tố cáo Vương Lực Hoành có hành vi đe dọa, quấy rối và đã báo cảnh sát. Đại diện cục cảnh sát đường Nam Tân Sinh xác nhận vụ việc, và cho biết Lý Tịnh Lôi yêu cầu lập biên bản để làm bằng chứng trình lên tòa.

Trong văn bản gửi đến truyền thông, Vương Lực Hoành chỉ trích Lý Tịnh Lôi biến cuộc ly dị của họ thành chiến dịch bôi nhọ, hư cấu, làm tổn hại danh dự của anh và các con.

Vương Lực Hoành yêu cầu vợ cũ chấm dứt hành vi "vạch áo cho người xem lưng". Hiện, anh chỉ muốn ở bên các con mà không bị cản trở.

Theo ETtoday, bạn bè thân thiết của Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi đang giúp cả hai giảm căng thẳng trong quan hệ.

Cựu vận động viên bóng rổ Trần Kiến Châu đề nghị được cùng Vương Lực Hoành đến gặp ba đứa trẻ, nhưng tạm thời bị Tịnh Lôi từ chối. Cô mong có được sự giúp đỡ từ nữ nghệ sĩ Hầu Bội Sầm.

Ngày 15/12, Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi thông báo đường ai nấy đi sau hai năm ly thân. Sau đó, nam ca sĩ bị vợ cũ tố là người đàn ông vô trách nhiệm, trăng hoa.

Vụ việc khiến cả hai bước vào cuộc "khẩu chiến" dai dẳng trên truyền thông hậu ly hôn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/thoa-thuan-ly-hon-giua-vuong-luc-hoanh-va-vo-cu-post1289509.html

Vương Lực Hoành

Tin tức mới nhất