Từ Nhược Tuyên lao đao sau bê bối ngoại tình Vương Lực Hoành

Nữ diễn viên "Cơn Lốc Tình Yêu" trải qua cú sốc vì bị chỉ trích sau nghi án ngoại tình Vương Lực Hoành.

Tối 11/1, Từ Nhược Tuyên đăng tải hình ảnh mới nhất lên mạng xã hội, thông báo tổ chức concert cá nhân kỷ niệm 31 năm gia nhập làng giải trí

Người đẹp Cơn Lốc Tình Yêu viết: "Cảm ơn vì có các bạn trong 31 năm qua, như đã hứa hẹn, sẽ không vắng mặt".

Được biết, concert sẽ được tổ chức vào ngày 7/5 tới và có sự góp mặt của khán giả bất chấp dịch Covid-19 vẫn diễn ra căng thẳng.

Điều này cũng thay cho lời thông báo chính thức hoạt động trở lại của Từ Nhược Tuyên sau sóng gió ngoại tình Vương Lực Hoành.

Từ Nhược Tuyên lao đao sau bê bối ngoại tình Vương Lực Hoành-1

Trước đó, vợ cũ nam ca sĩ họ Vương là Lý Tịnh Lôi lên tiếng tố cáo anh ngoại tình với một phụ nữ đã có gia đình. Ngay lập tức, Từ Nhược Tuyên bị đặt vào vòng nghi vấn và phải hứng chịu vô vàn chỉ trích từ cộng đồng mạng. 

Từ Nhược Tuyên 3 lần lên tiếng thanh minh, nhấn mạnh cô không bao giờ can thiệp vào hôn nhân Vương Lực Hoành. Thậm chí chồng cô là doanh nhân Lý Vân Phong cũng lên tiếng bảo vệ vợ và nhờ luật pháp khởi kiện những bình luận ác ý.

Chịu cú sốc lớn, người đẹp họ Từ quay về quê nhà nghỉ ngơi. Sự nghiệp đình trệ khiến cô mất nhiều hợp đồng quảng cáo và phải đền bù số tiền lớn. Từ Nhược Tuyên cũng rút khỏi toàn bộ hoạt động quảng bá cho phim Hoa Đăng Sơ Thượng 2.

Từ Nhược Tuyên lao đao sau bê bối ngoại tình Vương Lực Hoành-2

Từ Nhược Tuyên sinh năm 1975, là một trong những diễn viên, ca sĩ nổi tiếng của showbiz Đài Loan. Cô từng có cuộc sống khó khăn và phải bươn chải nhiều nghề trước khi hoạt động nghệ thuật. 

Nữ diễn viên từng đóng nhiều phim như Cơn Lốc Tình Yêu, Nghe Tiếng Mưa Rơi...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-nhuoc-tuyen-tro-lai-sau-be-boi-ngoai-tinh-vuong-luc-hoanh-n-292371.html

Vương Lực Hoành Từ Nhược Tuyên

Tin tức mới nhất