Thoải mái để học sinh tạt nước, kéo lê đến ướt sũng người, thầy giáo 'trường người ta' khiến dân tình ghen tỵ

Ngày lễ bế giảng của các bạn học sinh càng trở nên ấn tượng, đáng nhớ hơn khi có sự tham gia của các thầy, cô giáo.

Nếu như trước đó, hình ảnh và clip ghi lại khoảnh khắc các thầy, cô giáo thoải mái chơi trò ném bóng nước với học sinh trong ngày lễ bế giảng thì mới đây nhất, thầy Long Sơn - hiệu trưởng trường THCS - THPT Hùng Vương (Vĩnh Cửu - Đồng Nai) nhanh chóng gây bão mạng vì thử một lần chơi lớn xem thiên hạ có trầm trồ.


Thoải mái để học sinh tạt nước, kéo lê đến ướt sũng người, thầy giáo trường người ta khiến ai nấy đều ghen tỵ vì quá tâm lý. (Nguồn: Văn Hoàng Yến Nhi)

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc thầy Long Sơn "quẩy" hết mình với học sinh trong đại tiệc bóng nước cuối năm học được cô nàng Văn Hoàng Yến Nhi, lớp 12C đăng tải lên mạng xã hội đã nhận về hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc và chia sẻ.

Tạm gác bỏ hình tượng uy nghiêm thường ngày, trong giờ phút sắp nói lời chia tay cùng các học sinh lớp 12, thầy Long Sơn đã trở sẵn sàng lăn xả cùng đám học trò tinh nghịch.

Thoải mái để học sinh tạt nước, kéo lê đến ướt sũng người, thầy giáo trường người ta khiến dân tình ghen tỵ-1
Thoải mái để học sinh tạt nước, kéo lê đến ướt sũng người, thầy giáo trường người ta khiến dân tình ghen tỵ-2
Thử một lần chơi lớn xem thiên hạ có trầm trồ.

Thậm chí, dù bị học sinh tạt nước, kéo lê khắp hành lang nhưng thầy không hề tức giận mà vẫn nở nụ cười rạng rỡ, nhiệt tình "phản đòn" khiến cả thầy và trò đều ướt sũng. 

"Chẳng có gì phải ngại cả, chơi như thế này là vui, không có gì là vô lễ", lời của thầy Long Sơn nói với học sinh khi đọc được những bình luận trái chiều về đoạn clip trên. 

Thoải mái để học sinh tạt nước, kéo lê đến ướt sũng người, thầy giáo trường người ta khiến dân tình ghen tỵ-3Thoải mái để học sinh tạt nước, kéo lê đến ướt sũng người, thầy giáo trường người ta khiến dân tình ghen tỵ-4
Thầy Long Sơn tặng chữ ký lên áo, chụp ảnh kỷ niệm cùng các học sinh. 

Được biết thêm, dù mới về trường công tác năm đầu tiên nhưng thầy Long Sơn đã nhận được rất nhiều sự yêu mến từ đồng nghiệp và các học trò. Nghiêm nghị trong việc giảng dạy, rèn luyện, kỷ luật nhưng thầy luôn tạo điều kiện tốt để học sinh phát triển với quan điểm học và chơi rõ ràng. 


Theo Báo Đất Việt


lễ tốt nghiệp học sinh

Tin tức mới nhất