Thoại Mỹ hé lộ loạt ảnh thời hoàng kim của 'ông hoàng cải lương' Vũ Linh

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Thoại Mỹ chia sẻ loạt ảnh thời trẻ của cô và "ông hoàng cải lương" khi hợp tác trong các vở tuồng.

Sự ra đi của "ông hoàng cải lương" Vũ Linh đã để lại niềm thương tiếc vô hạn trong lòng giới mộ điệu. Trong cuộc trò chuyện với phóng viên, nghệ sĩ Thoại Mỹ khóc nấc khi nhắc về đồng nghiệp quá cố.

Thoại Mỹ hé lộ loạt ảnh thời hoàng kim của ông hoàng cải lương Vũ Linh-1

Trên trang cá nhân, cô cũng bày tỏ niềm thương tiếc: "Vĩnh biệt anh Năm (cách gọi thân mật nghệ sĩ Vũ Linh - PV), người anh thương yêu nhất của em. Từ nay anh chị em nghệ sĩ và người hâm mộ đã mất đi một nghệ sĩ tài hoa, người anh cả của cải lương Hồ Quảng, luôn tâm huyết và khao khát chỉ dạy nghề cho đàn em, cháu, một tượng đài của ngành sân khấu cải lương".

Thoại Mỹ hé lộ loạt ảnh thời hoàng kim của ông hoàng cải lương Vũ Linh-2

Nghệ sĩ Thoại Mỹ từng chia sẻ với phóng viên rằng thời gian qua, cô vô cùng buồn bã và căng thẳng khi liên tục đón nhận tin những nghệ sĩ gạo cội qua đời. Hay tin nghệ sĩ Vũ Linh ra đi, Thoại Mỹ không khỏi nghẹn ngào.

Nữ nghệ sĩ tâm sự: "Thời gian qua, sức khỏe của anh Vũ Linh yếu, người nhà túc trực chăm sóc. Những ngày cuối đời của anh, các nghệ sĩ cũng thay phiên ở bên cạnh".

Thoại Mỹ hé lộ loạt ảnh thời hoàng kim của ông hoàng cải lương Vũ Linh-3

Thoại Mỹ và Vũ Linh là cặp nghệ sĩ có nhiều năm gắn bó với nhau trên sân khấu cải lương. Cả 2 từng kết hợp với nhau qua hàng trăm vở diễn từ cải lương xã hội đến cải lương Hồ Quảng.

Thoại Mỹ hé lộ loạt ảnh thời hoàng kim của ông hoàng cải lương Vũ Linh-4

Cặp đôi thường vào vai người tình, vợ chồng, anh em… Thậm chí, có lúc Thoại Mỹ còn vào con gái của Vũ Linh.

Thoại Mỹ hé lộ loạt ảnh thời hoàng kim của ông hoàng cải lương Vũ Linh-5

Không chỉ vậy, trong cuộc sống hàng ngày, Thoại Mỹ và Vũ Linh cũng là anh em thân thiết. Nhắc về đồng nghiệp quá cố, NSƯT Thoại Mỹ xúc động khẳng định: "Anh luôn là người anh mà em yêu thương, kính trọng nhất. Thoại Mỹ mãi mãi vẫn là cô em gái nhỏ của anh, nha anh Năm!".

Thoại Mỹ hé lộ loạt ảnh thời hoàng kim của ông hoàng cải lương Vũ Linh-6

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/thoai-my-he-lo-loat-anh-thoi-hoang-kim-cua-ong-hoang-cai-luong-vu-linh-20230305192242385.htm

NSƯT Vũ Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao