Thoát mác 'bánh bèo', Hạ Anh 'lột xác' ngoạn mục khi vào vai đả nữ

Không còn hình tượng “bánh bèo” nữ tính, Hạ Anh hóa thân vào vai con gái nuôi của ông trùm băng đảng khét tiếng với những màn đánh đấm, thanh trừng nhau trong phim mới “Người thầm lặng”.

Hạ Anh bén duyên với màn ảnh với vai diễn đầu tay trong sitcom đình đám - “14 ngày đấu trí” và để lại ấn tượng đặc biệt với khán giả qua phim "Tiệm bánh hoàng tử bé". Từ đó Hạ Anh không ngừng nỗ lực thể hiện bản thân ở đa dạng hình tượng vai diễn khác nhau.

Thoát mác bánh bèo, Hạ Anh lột xác ngoạn mục khi vào vai đả nữ-1

Không chỉ thể hiện khả năng trong lĩnh vực truyền hình, Hạ Anh còn khiến khán giả hứng thú với những vai diễn điện ảnh. Hóa thân vào vai lớp trưởng Chiêu Minh trong "Cô gái đến từ hôm qua", Hạ Anh ghi dấu bởi vẻ ngoài dịu dàng, mỏng manh.

Đến với "Lật mặt 48h", Hạ Anh là mảnh ghép thú vị và tạo sự bất ngờ với vai diễn Thảo chân chất - “bà tám miền Tây", mê chơi "phây búc” mang tiếng cười đến cho khán giả.

Thoát mác bánh bèo, Hạ Anh lột xác ngoạn mục khi vào vai đả nữ-2

Nếu trước đây, khán giả đã thấy Hạ Anh ở những vai diễn có tính cách từ hiền lành đến mưu mô hay pha chút hài hước thì đến với "Người thầm lặng", Hạ Anh sẽ cho người xem nhìn thấy một hình tượng đả nữ với những pha hành động mãn nhãn.

Ngay từ màn giới thiệu, khán giả đã cảm nhận được sự khác biệt trong vai diễn mới của Hạ Anh. Nữ diễn viên “lột xác” ngoạn mục với ánh mắt sắc bén và khuôn mặt lạnh lùng hơn.

Thoát mác bánh bèo, Hạ Anh lột xác ngoạn mục khi vào vai đả nữ-3

Hạ Anh hóa thân vào nhân vật Kim Anh - con gái nuôi của ông trùm khét tiếng trong giới xã hội đen. Cô thường ít khi lộ diện với thân phận thật mà chỉ hoạt động ngầm.

Chính vì thiết lập nhân vật đặc biệt nên Hạ Anh có nhiều pha hành động nghẹt thở. Trong tập 4 vừa phát sóng gần đây, Hạ Anh gây chú ý với phân đoạn đối đầu cùng một nhóm đàn ông.

Thoát mác bánh bèo, Hạ Anh lột xác ngoạn mục khi vào vai đả nữ-4
Hạ Anh gây ấn tượng với diễn xuất bằng ánh mắt.

Nhiều khán giả bất ngờ khi thấy Hạ Anh - một cô gái có vẻ ngoài nhỏ bé, xinh đẹp lại tung nhiều đòn võ đẹp mắt, hiểm hóc dù đây là lần đầu cô thử sức với vai diễn “đả nữ”.

Trước đó, Hạ Anh từng tiết lộ để có thể đem lại những khung hình mãn nhãn cho người xem, nữ diễn viên phải luyện tập nhiều với cascadeur. Có thể nói, hiệu ứng thị giác từ những pha hành động của Hạ Anh trong “Người thầm lặng” được khán giả khen ngợi.

Thoát mác bánh bèo, Hạ Anh lột xác ngoạn mục khi vào vai đả nữ-5

Ngoài những màn đánh đấm kịch liệt, Kim Anh còn được miêu tả với một góc khuất mộc mạc, mỏng manh và tâm hồn chịu nhiều thương tổn. Để có thể đảm nhận được 2 hình tượng đối lập nhau như thế quả không phải điều dễ dàng. Một số khán giả bày tỏ sự phấn khích trước tuyến tình cảm day dứt, phức tạp không kém của nhân vật do Hạ Anh đảm nhận trong phim. 

Thoát mác bánh bèo, Hạ Anh lột xác ngoạn mục khi vào vai đả nữ-6
Hạ Anh và Trường Thịnh

"Người thầm lặng" hứa hẹn sẽ là một tác phẩm truyền hình để lại dấu ấn đặc sắc cho người xem. Phim phát sóng vào lúc 21h các ngày thứ hai và thứ 3 hàng tuần, kể từ ngày 16/5 trên THVL1.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/ha-anh-vao-vai-da-nu-trong-phim-hinh-su-gay-can-nguoi-tham-lang-ar771609.html

Hạ Anh

Tin tức mới nhất