Thời chưa nổi tiếng, Quang Vinh từng chở Hiền Thục chạy 7 show diễn/ đêm bằng xe máy

Trong tập 12 "Ca sĩ giấu mặt", khán giả sẽ thấy sự trở lại của nữ ca sĩ xinh đẹp Hiền Thục.

Ca sĩ giấu mặt tập 12 sẽ lên sóng vào lúc 21h thứ 7 ngày 12/8. Với chặng đường nghệ thuật dài và bền bỉ, giọng ca đầy cảm xúc Hiền Thục nhận được số lượng lớn phiếu đăng ký tham gia từ khán giả hâm mộ.

Cô cũng chính là ca sĩ duy nhất xuất hiện lần thứ hai trên sân khấu của Ca sĩ giấu mặt mùa giải năm nay.

Thời chưa nổi tiếng, Quang Vinh từng chở Hiền Thục chạy 7 show diễn/ đêm bằng xe máy-1Thời chưa nổi tiếng, Quang Vinh từng chở Hiền Thục chạy 7 show diễn/ đêm bằng xe máy-2

Khán giả không chỉ được nghe lại những ca khúc gắn bó với tên tuổi của nữ ca sĩ xuất thân từ Đội sơn ca Nhà thiếu nhi Quận 1, mà còn được nghè những câu chuyện vô cùng đáng yêu thời thơ ấu của Hiền Thục cùng "hoàng tử sơn ca" Quang Vinh.

Ở phần đầu, chương trình tái hiện hình ảnh những ngày đầu đi hát của Hiền Thục và Quang Vinh. Trong những MV dành cho thiếu nhi do Đài truyền hình thực hiện, cả hai là những cô cậu bé ngây thơ, hồn nhiên và rất yêu ca hát. 

Thời chưa nổi tiếng, Quang Vinh từng chở Hiền Thục chạy 7 show diễn/ đêm bằng xe máy-3Thời chưa nổi tiếng, Quang Vinh từng chở Hiền Thục chạy 7 show diễn/ đêm bằng xe máy-4

Vô tình nhìn lại những hình ảnh thuở bé, nam ca sĩ Miền cát trắng tỏ ra ngại ngùng và che mặt vì xấu hổ. Riêng với giọng ca Nhật ký của mẹ, cô khá hào hứng và hạnh phúc khi được xem lại cả một trời kỷ niệm khó quên từ những ngày đầu tham gia đội sơn ca.

Hiền Thục kể câu chuyện không thể nào quên trong một lần đi quay MV Tía má em cùng Quang Vinh lúc nhỏ. Theo lời nữ ca sĩ, đó là một trong những lần đi quay ngoại cảnh đầu tiên cùng đội thiếu nhi, mọi người ai cũng tranh thủ chọn cho mình một bộ đồ ưng ý, bạn nào đến sau sẽ nhận được những bộ đồ xấu hơn. 

Thời chưa nổi tiếng, Quang Vinh từng chở Hiền Thục chạy 7 show diễn/ đêm bằng xe máy-5Thời chưa nổi tiếng, Quang Vinh từng chở Hiền Thục chạy 7 show diễn/ đêm bằng xe máy-6

Lúc đó, Hiền Thục chỉ lo trang điểm “làm điệu” mà quên mất mình phải đi lấy trang phục biểu diễn. Đến khi nhớ ra, cô bất ngờ khi Quang Vinh đã chọn sẵn đồ cho mình.

Theo lời nữ ca sĩ mô tả, dù bộ trang phục không đẹp hơn bao nhiêu nhưng cô yêu quý và trân trọng tình cảm của Quang Vinh khi anh luôn biết quan tâm và suy nghĩ cho người khác.

Kể từ thời gian đó đến nay, tình cảm chị em - đồng nghiệp của Quang Vinh và Hiền Thục ngày càng khăng khít.

Tại hậu trường, hoàng tử sơn ca cũng vui vẻ kể lại câu chuyện khiến anh cảm kích khi Hiền Thục tình nguyện hát bè cho mình trong những ngày đầu trở lại âm nhạc.
 


Quang Vinh kể chuyện ngày chưa nổi tiếng từng đưa Hiền Thục đi diễn bằng xe máy

Bên cạnh đó, Quang Vinh cũng chia sẻ thêm những năm đầu khi Hiền Thục mới bước chân vào showbiz.

Khi ấy Quang Vinh chưa nổi tiếng, chính anh là người chở cô chạy show hết sân khấu này đến tụ điểm khác. Có đêm cả hai cùng đèo nhau trên chiếc xe máy đi hết 7 địa điểm khác nhau. 

Thời chưa nổi tiếng, Quang Vinh từng chở Hiền Thục chạy 7 show diễn/ đêm bằng xe máy-7Thời chưa nổi tiếng, Quang Vinh từng chở Hiền Thục chạy 7 show diễn/ đêm bằng xe máy-8
Hiền Thục xem lại tuyển tập bài hát dành cho thiếu nhi

Tham gia ghi hình cùng giọng ca sinh năm 1981, ngoài sự góp mặt của ca sĩ Quang Vinh còn có nữ ca sĩ Khánh Ngọc, Lâm Khánh Chi, Cindy Thái Tài, Lâm Phúc Quân và nhạc sĩ Nhật ký của mẹ – Nguyễn Văn Chung.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Ca sĩ giấu mặt mùa 3 Quang Vinh Hiền Thục

Tin tức mới nhất