Hé lộ cuộc sống thời cơ hàn của gái Việt 27 tuổi trước khi yêu chồng tỷ phú 73 tuổi

Trước khi có cuộc sống sung sướng như bây giờ, Cổ Ngân từng phải trải qua đủ thứ nghề.

Cổ Ngân (sinh năm 1994) gây chú ý với khán giả xem truyền hình khi từng tham gia The Bachelor Vietnam - Anh chàng độc thân năm 2018.

Xuất hiện tại chương trình, cô được ví là "bản sao" Lan Khuê vì sở hữu nhiều nét từ vóc dáng, thần thái na ná HLV The Face.


Cổ Ngân

Thời gian vừa qua, Cổ Ngân còn gây sốt chuyện tình yêu vượt giới hạn tuổi tác với tỷ phú 73 tuổi người Mỹ - Wynn Katz.

Họ quen biết nhau qua mạng xã hội. Sau khi Wynn Katz qua Việt Nam công tác, cả hai có cơ hội gặp gỡ trực tiếp. Ban đầu, Cổ Ngân từ chối vì chưa sẵn sàng. Chỉ khi cảm nhận được tình cảm từ tỷ phú sinh năm 1948, cô mới đồng ý hẹn hò.

Tháng 6/2019, tỷ phú 73 tuổi đã cầu hôn Cổ Ngân trong chuyến nghỉ dưỡng ở Hàn Quốc. Họ cũng đã tổ chức lễ đính hôn ấm cúng tại Việt Nam vào tháng 7/2019. Cặp đôi có kế hoạch làm đám cưới ở Mỹ trong năm 2021.


Cô Ngân và chồng tỷ phú.

Yêu tỷ phú lớn tuổi, Cổ Ngân tiết lộ được Katz cưng chiều như bà hoàng. "Bản sao" Lan Khuê thường được ông đưa đi du lịch nhiều nơi sang chảnh, ngồi máy bay hạng thương gia, ở khách sạn 5 sao, ăn nhà hàng sang trọng, mua sắm ở các thương hiệu thời trang cao cấp.

''Anh 73 tuổi nhưng tràn trề năng lượng chứ không phải 73 tuổi mà lụ khụ đi không nổi như ở Việt Nam. Năm 2019 chúng tôi đi du lịch cùng nhau nhiều nơi, thời gian đi nước ngoài nhiều hơn ở Việt Nam.

Lúc nào anh cũng cho tôi ở khách sạn sang trọng, shopping hàng hiệu và trải nghiệm những thứ xa xỉ, đắt đỏ. Anh bảo vì tôi là bạn gái của anh nên tôi xứng đáng. Ở bên anh tôi không có cảm nhận gì về sự cách biệt tuổi tác'', Cổ Ngân chia sẻ.


Cổ Ngân đang hạnh phúc trong tình yêu.

Trước khi yêu tỷ phú, ít ai biết Cổ Ngân từng trải qua tuổi thơ cơ cực. Trong một chương trình, ''bản sao" Lan Khuê tâm sự: "Khi còn nhỏ tôi từng đi bán vé số, lụm ve chai, đi bán dép lào ngoài đường, đi phát tờ rơi… Chưa từng bao giờ tôi nghĩ có cơ hội bước chân vào cánh cửa trường đại học".

Mặc dù kinh tế gia đình khó khăn nhưng Cổ Ngân không bao giờ nản chí mà luôn dặn mình phải phấn đấu mỗi ngày.

"Là con gái bạn cũng cần phải học cách sống kiên cường, bất kể chuyện gì xảy ra, kể cả khi bầu trời trước mắt bạn dường như sụp đổ thì bạn vẫn có thể tự mình vượt qua một cách mạnh mẽ nhất. Chúng ta không thể thay đổi quá khứ, nhưng chúng ta hoàn toàn có quyền lựa chọn để tạo nên một ngày mai tươi sáng hơn", cô cho hay.

Dù tỷ phú Wynn Katz có thể chu cấp cho Cổ Ngân toàn bộ mọi thứ, nhưng không vì thế mà cô gái này dựa tất cả vào ông. Hiện tại, Cổ Ngân đang làm 2 công việc song song là người mẫu và nhân viên phòng kinh doanh sales kiêm marketing của một bệnh viện quốc tế.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thoi-co-han-cua-co-ngan-truoc-khi-yeu-chong-ty-phu-73-tuoi-n-250574.html

tỷ phú cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao