Thời gian, địa điểm tổ chức tang lễ cố nam diễn viên Hải Đăng

Sau lễ nhập quan diễn ra vào 18h ngày 17/2, linh cữu cố diễn viên Hải Đăng sẽ được đưa đi hỏa táng vào ngày 19/2.

Sáng 17/2, thông tin diễn viên Hải Đăng qua đời vì đuối nước gây xôn xao làng giải trí Việt.

Theo Kim Hoàng - hôn thê của Hải Đăng cho biết, thời điểm cố diễn viên gặp nạn, cô đã kêu cứu nhưng không có ai giúp. Khi cô ra tới nơi, cơ thể của nam diễn viên đã tím tái.

Thời gian, địa điểm tổ chức tang lễ cố nam diễn viên Hải Đăng-1
Diễn viên Hải Đăng qua đời vì đuối nước.

"Hiện tại gia đình đang trên đường đưa anh về TP.HCM. Em không thể chụp ảnh anh lúc này, mong mọi người thông cảm. Anh Đăng bị đuối nước hôm qua lúc 17 giờ chiều, em kêu nhưng không ai cứu anh hết nên em ra em kéo anh vào. Bây giờ anh nằm lạnh lẽo có một mình.

Tầm 16 đến 17h hôm nay anh sẽ đến TP.HCM. Em sẽ đưa thông tin tang lễ để mọi người đến vĩnh biệt anh. Em mong khán giả và bạn bè thông cảm vì không thể trả lời hết tin nhắn của mọi người. Em đang buồn và không biết phải làm gì. Em đang ngồi cạnh mẹ anh Đăng, tang gia rất rối ren", Kim Hoàng bật khóc. 

Hiện thi thể cố diễn viên đã đưa về tới Tp.HCM. Thông tin về thời gian, địa điểm tổ chức tang lễ cũng được chia sẻ rộng rãi để bạn bè, đồng nghiệp được biết.

Theo cáo phó, lễ nhập quan sẽ diễn ra vào 18h hôm nay (ngày 17/2) tại nhà tang lễ Vãng Sanh Đường chùa Vĩnh Nghiêm, số 339 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3, TP.HCM.

Linh cữu cố diễn viên sẽ được đưa đi hỏa táng vào lúc 14h ngày 19/2 tại Trung tâm Hỏa táng Bình Hưng Hòa, TP.HCM.

Phía dưới bảng cáo phó, gia đình cố diễn viên Hải Đăng cũng ghi rõ: "Trong lúc gia đình tổ chức tang lễ, nếu có gì sai sót xin niệm tình tha thứ. Tang gia đồng bái tạ".

Thời gian, địa điểm tổ chức tang lễ cố nam diễn viên Hải Đăng-2
Cáo phó về tang lễ diễn viên Hải Đăng.

Thời gian, địa điểm tổ chức tang lễ cố nam diễn viên Hải Đăng-3
Diễn viên Hải Đăng.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thoi-gian-dia-diem-to-chuc-tang-le-co-nam-dien-vien-hai-dang-n-252058.html

qua đời

Tin tức mới nhất