Thói quen ăn uống giúp Kim Tae Hee giữ dáng thon gọn

Diễn viên Kim Tae Hee cố gắng nấu ăn tại nhà nhiều nhất có thể để dễ dàng kiểm soát thực phẩm cùng các chất phụ gia nạp vào cơ thể mỗi bữa.

Ở tuổi 42 và đã trải qua hai lần sinh nở, ngoại hình của Kim Tae Hee dường như không thay đổi quá nhiều so với trước đây. Xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, nữ diễn viên vẫn cho thấy vóc dáng gọn gàng cùng thần thái trẻ trung, tươi tắn. Theo Sundaymore, bà mẹ nổi tiếng thường áp dụng những cách sau đây để giữ gìn vóc dáng.

Thói quen ăn uống giúp Kim Tae Hee giữ dáng thon gọn-1
Sắc vóc bà mẹ hai con

Tự nấu ăn

Bà xã diễn viên Bi Rain cố gắng nấu ăn tại nhà nhiều nhất có thể, hạn chế ăn ngoài để kiểm soát tốt lượng dầu mỡ, gia vị trong thực phẩm. Cô thường ưu tiên cách chế biến hấp hoặc nướng để không độn thêm nhiều calo và chất béo cho món ăn. Kim Tae Hee còn rất chuộng ăn củ mài hoặc dùng củ mài làm bánh bởi đây là loại thực phẩm có lượng calo thấp, dễ tiêu lại có tác dụng thanh nhiệt, có lợi cho tiêu hóa.

Uống nước đậu đỏ

Kim Tae Hee cho biết bên cạnh việc uống hai lít nước lọc mỗi ngày, uống nước đậu đỏ cũng là một trong những thói quen giúp cô giảm cân, cải thiện tình trạng phù nề hiệu quả. Nữ diễn viên thường uống một cốc nước đậu đỏ không đường vào mỗi sáng. Loại hạt này chứa nhiều vitamin K giúp chống lại quá trình oxy hóa, ổn định đường huyết, hỗ trợ tiêu hóa.

Thói quen ăn uống giúp Kim Tae Hee giữ dáng thon gọn-2
Kim Tae Hee có thói quen uống nước đậu đỏ mỗi sáng để hạn chế tình trạng sưng phù, tích nước ở mặt sau khi ngủ dậy.

Ăn nhiều rau, trái cây

Nữ diễn viên thường ưu tiên các loại rau trái giàu vitamin C, E và chất xơ trong thực đơn hàng ngày như dâu tây, đào, các loại rau lá xanh... Nhóm thực phẩm này giúp kiểm soát việc thèm ăn hiệu quả, góp phần tăng cường sức đề kháng, là nguồn thực phẩm lý tưởng cho làn da.

Chế độ ăn dạng lỏng

Bà mẹ hai con từng giảm thành công 4 kg sau thời gian ngắn nhờ chỉ tiêu thụ thực phẩm dưới dạng lỏng như cháo loãng, nước trái cây, sữa yến mạch. Tuy nhiên, cô cũng nhấn mạnh phương pháp này không dành cho tất cả mọi người và tuyệt đối không duy trì trong thời gian dài.

Thói quen ăn uống giúp Kim Tae Hee giữ dáng thon gọn-3
Vợ chồng Kim Tae Hee - Bi Rain được đánh giá là cặp đôi kiểu mẫu của giới giải trí Hàn nhờ hôn nhân viên mãn, sự nghiệp thăng hoa.

Kim Tae Hee, sinh năm 1980, là một trong các ngọc nữ của màn ảnh Hàn, nổi tiếng từ giữa những năm 2000. Tên tuổi của cô gắn liền loạt phim Nấc thang lên thiên đường, Chuyện tình Harvard, Mật danh Iris, Hi Bye Mama... Năm 2017, Kim Tae Hee kết hôn với diễn viên, ca sĩ Bi Rain. Cặp sao có hai con gái. Vợ chồng cô nổi tiếng là những người buôn bất động sản "mát tay" ở showbiz Hàn đồng thời là một trong những cặp sao quyền lực nhất Kbiz nhờ sự nghiệp thăng hoa, gia đình hạnh phúc, giàu có.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/thoi-quen-an-uong-giup-kim-tae-hee-giu-dang-thon-gon-4495479.html

Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất