Thời tiết Hà Nội 3 ngày tới: Đợt nắng nóng này nhiệt độ Thủ đô có 'bốc hoả' như trước?

Dự báo thời tiết Hà Nội 3 ngày tới cho thấy, tiết trời chủ đạo là nắng nóng, với mức nhiệt cao nhất 36 độ, nhưng xen kẽ nhiều mây nên không đến mức gay gắt.

Thời tiết Hà Nội hôm nay

Dự báo thời tiết hôm nay (29/5) của Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia, đón đợt nắng nóng mới, thời tiết khu vực Bắc Bộ và Trung Bộ oi bức, cường độ nắng mạnh.

Theo dự báo thời tiết, thủ đô Hà Nội và các thành phố khác của khu vực Bắc Bộ như: Lào Cai, Cao Bằng, Việt Trì, Hòa Bình, Điện Biên Phủ có nắng nóng với nhiệt độ ở mức 35-37 độ.

Các thành phố khác nhiệt độ dao động từ 33-34 độ. Nắng nóng kết hợp với độ ẩm không khí cao mang lại cảm giác oi nóng và khó chịu. Trạng thái oi nóng được dự báo duy trì cả tuần tới ở Bắc Bộ.

Theo dự báo thời tiết, thời tiết Hà Nội hôm nay: Có mây, ngày nắng nóng, đêm không mưa. Gió Đông Nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ: 26-28 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 34-36 độ.

Thời tiết Hà Nội 3 ngày tới: Đợt nắng nóng này nhiệt độ Thủ đô có bốc hoả như trước?-1
Theo dự báo thời tiết Hà Nội 3 ngày tới, nhiệt độ Thủ đô có ngày cao nhất 36 độ. Ảnh: T.Hải.

Thời tiết Hà Nội 3 ngày tới

Theo dự báo thời tiết trong những ngày tới, Bắc Bộ trời ít mây, nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt.

Dự báo thời tiết Hà Nội 3 ngày tới chính xác, có ngày ít mây, không mưa, trời nắng, có ngày nắng nóng gay gắt. Nhiệt độ cao nhất có ngày 36 độ.

Sau đó thời tiết Hà Nội có sự chuyển biến, thời tiết Hà Nội có mưa rào và dông, nền nhiệt độ giảm nhẹ.

Theo chia sẻ của ông Hoàng Phúc Lâm (Phó Giám đốc Trung tâm dự báo KTTV Quốc gia) thời tiết Hà Nội những ngày tới nhiệt độ bắt đầu gia tăng, nhưng không quá cao. Ngày 30/5, 31/5, nhiệt độ có thể vượt hoặc xấp xỉ ngưỡng 35,36 độ. Đây là ngưỡng nắng nóng.

Tuy nhiên, sau thời tiết Hà Nội có mưa rào và dông về chiều tối và đêm nên nhiệt độ giảm, thời tiết nắng nóng dịu bớt.

Theo nhận định của chuyên gia khí tượng, đây là đợt nắng nóng không gay gắt xảy ra Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết thời tiết Hà Nội ngày mai và 3 ngày tới (từ 30-2/6/2023)

Thứ 3, ngày 30/5: Ít mây, trời nắng nóng. Nhiệt độ cao nhất: 35 độ.

Thứ 4, ngày 31/5: Ít mây, trời nắng nóng. Nhiệt độ cao nhất: 36 độ.

Thứ 5, ngày 1/6: Nắng là chủ đạo nhưng vẫn xen kẽ có thời điểm nhiều mây. Chiều tối có mưa dào và dông. Nhiệt độ cao nhất: 34 độ.

Thứ 6, ngày 2/6: Nắng là chủ đạo nhưng vẫn xen kẽ có thời điểm nhiều mây. Chiều tối có mưa dào và dông. Nhiệt độ cao nhất: 34 độ.

Theo Gia Đình & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/thoi-tiet-ha-noi-3-ngay-toi-dot-nang-nong-nay-nhiet-do-thu-do-co-boc-hoa-nhu-truoc-172230529110717201.htm?fbclid=IwAR0h1PacxrpNgprzUSI0IVxE2WDfcOJKMrUUuUfIRPiN7TrhGZpJBY0EZiY

nắng nóng Dự Báo Thời Tiết

Tin tức mới nhất