Thời trang cắt xẻ của Chi Pu chuẩn lời Ngọc Trinh từng dạy dỗ 'Dâm lên'

Bộ ảnh mới hở táo bạo của Chi Pu khiến khán giả không khỏi "giật mình".

Tung bộ ảnh mới táo bạo, Chi Pu khiến nhiều người "giật mình" vì suýt không nhận ra. Dạo gần đây, người đẹp gia nhập đường đua sexy và ngày càng "lột xác" với những bộ đồ kiệm vải. Chi Pu còn làm ngôi vị "nữ hoàng sexy" của Ngọc Trinh có nguy cơ lung lay,

Khán giả cũng đang dần làm quen với hình ảnh Chi Pu gợi cảm, tuy nhiên có vẻ như bộ hình mới này vẫn khiến nhiều người sốc nhẹ vì hở quá bạo liệt.

Thời trang cắt xẻ của Chi Pu chuẩn lời Ngọc Trinh từng dạy dỗ Dâm lên-1

Cụ thể, người đẹp diện bộ đồ cut-out chi chít toàn những điểm nhạy cảm. Tuy phô diễn được toàn bộ đường cong hình thể song những hình ảnh này khiến người xem không khỏi nhức mắt. Đã vậy, giọng ca Từ Hôm Nay còn tạo những dáng khá khiêu khích. Từ ngày chơi chung với Ngọc Trinh, thời trang của Chi Pu cũng "dâm lên" đáng kể.

Thời trang cắt xẻ của Chi Pu chuẩn lời Ngọc Trinh từng dạy dỗ Dâm lên-2

Còn xét về thần thái, biểu cảm sắc lạnh của mỹ nhân Hà Thành thì không chê vào đâu được. Nhan sắc của cô nàng vẫn vững vàng trên bảng xếp hạng mỹ nhân xinh đẹp Vbiz.

Thời trang cắt xẻ của Chi Pu chuẩn lời Ngọc Trinh từng dạy dỗ Dâm lên-3Thời trang cắt xẻ của Chi Pu chuẩn lời Ngọc Trinh từng dạy dỗ Dâm lên-4

Thời trang cắt xẻ của Chi Pu chuẩn lời Ngọc Trinh từng dạy dỗ Dâm lên-5
Ảnh hậu trường buổi chụp hình của Chi Pu. Ngay kể cả cam thường, giọng ca 9X vẫn rất thần thái, body vẫn cực "mlem".

Thời trang cắt xẻ của Chi Pu chuẩn lời Ngọc Trinh từng dạy dỗ Dâm lên-6
Bộ ảnh mới của Chi Pu cũng khiến khán giả liên tưởng đến loạt ảnh của Irina Shayk. Cô từng gây chú ý khi diện bộ đồ bó sát toàn thân với thiết kế cắt xẻ chóng mặt, chỉ che được những bộ phận chính tương tự thiết kế Chi Pu diện. Độ sexy của cả hai mỹ nhân đều khiến khán giả phải thót tim, nghẹt thở.

Thời trang cắt xẻ của Chi Pu chuẩn lời Ngọc Trinh từng dạy dỗ Dâm lên-7
Ngoài ra dạo gần đây, Chi Pu và Ngọc Trinh thường xuyên kết hợp thực hiện nhiều bộ ảnh. Đa phần, cả hai đều diện trang phục xuyên thấu, hở táo bạo. Người hâm mộ cho rằng 9X bị ảnh hưởng nhiều từ phong cách của đàn chị.

Thời trang cắt xẻ của Chi Pu chuẩn lời Ngọc Trinh từng dạy dỗ Dâm lên-8
Trong một lần kết hợp chung, "nữ hoàng nội y" còn dạy Chi Pu cách tạo dáng "dâm lên". Việc sử dụng ngôn ngữ thô tục, nhạy cảm để chỉ bảo đàn em cũng khiến chân dài Trà Vinh vướng phải không ít chỉ trích.

Thời trang cắt xẻ của Chi Pu chuẩn lời Ngọc Trinh từng dạy dỗ Dâm lên-9
Cộng đồng mạng cho rằng là người nổi tiếng thì cả hai không nên dùng những từ ngữ suồng sã dễ ảnh hưởng xấu đến người xem.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-pu-dien-dam-cat-xe-chong-mat-thoi-trang-ngay-cang-dam-len-n-257494.html

Chi Pu

Tin tức mới nhất