Thời trang đi từ thiện của Thủy Tiên rất được lòng người hâm mộ

Thủy Tiên không chỉ khiến khán giả ngưỡng mộ vì tấm lòng vàng mà còn nhờ cách chọn trang phục giản dị, kín mít mỗi lần đi làm từ thiện.

Thủy Tiên không chỉ được khán giả ngưỡng mộ về tài năng ca hát, gia đình viên mãn mà còn bởi tấm lòng vàng quanh năm đi làm từ thiện. Khi nghe tin miền Trung ngập trong bão lũ, nữ ca sĩ lập tức kêu gọi ủng hộ. Chỉ trong vòng chưa đầy 24 tiếng với sức ảnh hưởng lớn của mình, Thủy Tiên đã quyên góp được 10 tỷ đồng.

Khi Công Vinh đi vắng, nữ ca sĩ trốn chồng một mình di chuyển đến Huế mặc bão lũ để giúp đỡ bà con. Thậm chí, mẹ bé Gạo còn livestream cụ thể hành trình từ thiện của mình nên người xem có thể thấu hiểu những khó khăn của người dân miền Trung.

Thời trang đi từ thiện của Thủy Tiên rất được lòng người hâm mộ-1
Thủy Tiên diện đồ đen khoác khăn choàng LV kín đáo mà vẫn sang trọng.

Ngoài tấm lòng vàng, phong cách thời trang đi từ thiện của cô cũng rất được lòng người hâm mộ. Bà xã Công Vinh ưu ái trang phục kín đáo thường là sơ mi, quần âu hoặc đồ all-black.

Khác hẳn hình ảnh lộng lẫy, nhiều lần "chặt đẹp" dàn mỹ nhân với những bộ cánh lỗng lẫy, hoặc có phần hở hang trên sân khấu, một Thủy Tiên đời thực lại hết sức giản dị, bình dân. Bảo sao bao năm, fans club của nữ ca sĩ vẫn ngày càng mạnh dù Thủy Tiên không còn hoạt động showbiz nhiều như trước.

Thời trang đi từ thiện của Thủy Tiên rất được lòng người hâm mộ-2Thời trang đi từ thiện của Thủy Tiên rất được lòng người hâm mộ-3
Cô đến tận nơi tâm bão và phát quà, phát tiền cho người miền Trung khó khăn.

Thời trang đi từ thiện của Thủy Tiên rất được lòng người hâm mộ-4
Những lần khác, Thủy Tiên ưu ái áo sơ mi trắng sơ vin quần chỉn chu.

Thời trang đi từ thiện của Thủy Tiên rất được lòng người hâm mộ-5
Gần như lần nào cũng có ông xã đi cùng

Thời trang đi từ thiện của Thủy Tiên rất được lòng người hâm mộ-6

Thời trang đi từ thiện của Thủy Tiên rất được lòng người hâm mộ-7
Hình ảnh Thủy Tiên gắn liền với chiếc nón mỗi khi đi làm từ thiện.

Thời trang đi từ thiện của Thủy Tiên rất được lòng người hâm mộ-8
Nếu không nói là ca sĩ trông dáng dấp tất bật của Thủy Tiên mỗi lần đi từ thiện quả thật giống mấy cô buôn bán ngoài chợ.

Thời trang đi từ thiện của Thủy Tiên rất được lòng người hâm mộ-9Thời trang đi từ thiện của Thủy Tiên rất được lòng người hâm mộ-10Thời trang đi từ thiện của Thủy Tiên rất được lòng người hâm mộ-11Thời trang đi từ thiện của Thủy Tiên rất được lòng người hâm mộ-12
Cô Tiên đi làm từ thiện vẫn xinh ngút ngàn.

Thời trang đi từ thiện của Thủy Tiên rất được lòng người hâm mộ-13
Nữ ca sĩ kín đáo từ đầu đến chân với set đồ đen, tay đeo tràng hạt.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thoi-trang-di-tu-thien-cua-thuy-tien-rat-duoc-long-nguoi-ham-mo-n-238630.html

Từ Thiện Thủy Tiên

Tin tức mới nhất