Thời trang Elise ra mắt website thương mại điện tử
Thời trang Elise chính thức ra mắt website thương mại điện tử, khuyến khích khách hàng mua sắm trực tuyến.
Thời trang Elise vừa cho ra mắt website mua sắm trực tuyến với một giao diện hoàn toàn mới. Nhà sáng lập thương hiệu - Lưu Nga tin rằng khách hàng sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời trên website của Elise với hơn 1,500 mặt hàng đa dạng từ quần áo, túi xách, giày đến phụ kiện thời trang.
Việc ra mắt website vào thời điểm này đã được chuẩn bị kỹ lưỡng nhằm mang đến dịch vụ tối ưu cho khách hàng, đặc biệt trong bối cảnh cách ly xã hội do sự bùng phát của dịch Covid-19.
Tất cả các đơn đặt hàng sẽ được Elise chuẩn bị và gửi đi trong vòng một ngày, kèm theo đó là các tiện ích nâng cao như dịch vụ gói quà, hướng tới những trải nghiệm mua sắm trực tuyến thuận tiện và dễ dàng nhất.
Các đối tác giao hàng của Elise được đào tạo liên tục về phương thức vệ sinh, kháng khuẩn cũng như những kiến thức liên quan đến dịch bệnh như triệu chứng, cách phòng ngừa để đảm bảo tối đa yếu tố an toàn. Ngoài hình thức giao hàng truyền thống, Elise còn đưa ra thêm một sự lựa chọn cho khách hàng thông qua hình thức giao hàng không tương tác (No contact delivery) - khách hàng sẽ không phải tiếp xúc với nhân viên giao hàng, bưu kiện sẽ được niêm phong và đặt ở địa chỉ nhận hàng.
Có thể nói đây là một bước phát triển được mong đợi từ thương hiệu thời trang Elise với một giao diện website mới cùng nhiều tính năng ưu việt, đánh dấu bước khởi đầu ấn tượng trong chiến lược bán hàng đa kênh bao gồm website mua sắm trực tuyến, ứng dụng di động và hệ thống tích hợp trực tuyến hiện đại, đa năng.
Theo số liệu thống kê của Elise, khách hàng mua hàng trực tuyến đã tăng gấp đôi và doanh thu đã tăng gấp 3 trong vòng vài tháng qua.
Website mới của Elise đã được nghiên cứu và phát triển suốt sáu tháng qua, trong khoảng thời gian đó, nhà sáng lập và đồng thời là người đứng đầu chiến lược bán hàng đa kênh, bà Lưu Nga cho biết “đây là một kết quả đầy bất ngờ vì thông thường sẽ phải mất đến sáu năm”. Website tập trung vào nâng cấp chất lượng hình ảnh và video, cùng số lượng sản phẩm có sẵn được thống kê đã tăng từ 9,000 lên con số 90,000.
“Chúng tôi thực sự cảm thấy rất tự hào khi có được những thành quả ngày hôm nay, và mọi thứ mới chỉ là bắt đầu, chúng tôi đã cùng nhau có những bước tiến dài trong một khoảng thời gian ngắn” - bà Lưu Nga chia sẻ.
Giám đốc điều hành Elise, ông Greg Fleming cũng hy vọng việc tập trung vào phát triển bán hàng đa kênh sẽ nâng tỷ lệ doanh thu bán hàng trực tuyến lên 10%, từ mức chỉ chiếm khoảng 1% ở thời điểm hiện tại. Ông cho biết kênh bán hàng trực tuyến được xem như một phương thức bổ sung quan trọng để giúp Elise có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ưu việt, đa dạng và tuyệt vời hơn nữa.
Với phương châm, lấy trải nghiệm khách hàng làm yếu tố tiên quyết, trong những tuần tới đây, thương hiệu Elise sẽ giới thiệu tới khách hàng của mình một diện mạo hoàn toàn mới và đầy bất ngờ tại showroom kiểu mẫu của Elise tại Hà Nội với phong cách hiện đại cùng cách trưng bày sáng tạo và tinh tế.
Doãn Phong
Theo VietNamNet
-
56 phút trướcViệc kết hợp các thực phẩm thúc đẩy sản xuất collagen vào chế độ ăn uống mang lại một làn da căng mướt, mịn màng giúp tái tạo làn da từ bên trong.
-
1 giờ trướcHồng Quế từng là người mẫu nổi tiếng làng thời trang miền Bắc hơn chục năm về trước. Tuy nhiên sau đó, cô sinh con gái rồi ở ẩn và hiện tại nhan sắc của người đẹp thay đổi ra sao?
-
1 giờ trướcNgười đẹp Philippines - Chantal Schmidt - đang được đánh giá là ứng viên sáng giá cho vương miện Miss Eco International - Hoa hậu Môi trường Thế giới 2024 đang diễn ra tại Ai Cập.
-
1 giờ trướcPark Min Young ở tuổi U40 ngày càng thành công và xinh đẹp.
-
2 giờ trướcDưới đây là danh sách 5 món phụ kiện làm điệu cho mái tóc khi đi du lịch, giúp bạn tỏa sáng và nổi bật trong mọi bức ảnh.
-
2 giờ trướcDưới đây là một số bí kíp giúp bạn giữ cho mái tóc luôn bồng bềnh, suôn mượt vào những ngày hè.
-
3 giờ trướcNhắc đến Hoàng gia Anh, Hoàng tử William và Harry là hai người đàn ông thuộc thế hệ trẻ nổi tiếng nhất. Tuy nhiên, nếu mở rộng phạm vi, gia tộc Windsor còn có nhiều nam quý tộc điển trai, lịch lãm, giàu có và quan trọng là còn độc thân.
-
3 giờ trướcNhan sắc của bà xã siêu mẫu Bình Minh là đề tài được rất nhiều khán giả quan tâm từ năm 2008 đến nay. Thời điểm Bình Minh công khai kết hôn cùng Anh Thơ nhận về nhiều ý kiến trái chiều.
-
5 giờ trướcXuất hiện liên tục trong các show thời trang, "búp bê sống" Bé Quyên gây ấn tượng bởi gu thời trang thanh lịch nhưng quý phái sau khi bước ra khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022.
-
6 giờ trướcVới những thủ thuật riêng biệt, Victoria Beckham là một biểu tượng phong cách với những hình ảnh thanh lịch, chừng mực, không chạy theo các xu hướng thời trang, luôn biết cách định vị mình như một thương hiệu thời trang mới. Victoria Beckham chinh phục giới yêu thời trang bằng những bộ cánh thanh lịch, từ thập niên 1990 đến nay.
-
7 giờ trướcTrác Thức được mệnh danh là VĐV bóng rổ đẹp nhất Trung Quốc bởi gương mặt ngọt ngào cùng vóc dáng ấn tượng.
-
9 giờ trướcLựa chọn dinh dưỡng phù hợp là nền tảng để có một làn da đẹp trẻ trung, móng tay mịn màng và mái tóc dày bóng mượt.
-
11 giờ trướcVáy "ảo ảnh" gây chú ý mỗi lần đi biển của phái đẹp có gì hot?
-
21 giờ trướcSau 3 năm vào vai "con gái" Việt Anh, Chu Diệp Anh ở tuổi 13 trổ mã sắc vóc, ra dáng một thiếu nữ và được dự đoán mỹ nhân màn ảnh Việt tương lai.
-
22 giờ trướcDưới đây là danh sách 5 kiểu áo xinh xắn, lên hình đẹp chuẩn "nàng thơ" khi đi du lịch mà bạn không thể bỏ qua.
-
22 giờ trướcĐộng thái mới đây của Lệ Quyên khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi cô tự đăng tấm hình bóc trần nhan sắc của chính mình.
-
23 giờ trướcMàn tái xuất của Hoa hậu Châu Á Việt Nam Kim Nguyên khi hóa thân vào hình ảnh Nữ thần Ai Cập khiến nhiều người bất ngờ.
-
1 ngày trướcĐương kim Hoa hậu Hoàn vũ Sheynnis Palacios bất ngờ hủy chuyến đi tới Việt Nam và một số nước châu Á.
Tin tức mới nhất
-
42 phút trước
-
1 giờ trước
Hay nhất 2sao
-
9 ngày trước