'Thời trang ông bố', áo lông dài được Sơn Tùng lăng-xê tại Hàn Quốc

Sơn Tùng M-TP đã có cuộc gặp gỡ nhóm nhạc Seventeen trong ngày đầu tiên của Seoul Fashion Week.



Trưa nay (28/3), Sơn Tùng M-TP chính thức góp mặt tại Seoul Fashion Week. Nam ca sĩ là khách mời đặc biệt trong show diễn của thương hiệu Big Park's.

Ngay khi vừa xuất hiện, với phong cách thời trang "chất lừ", Sơn Tùng M-TP ngay lập tức thu hút được sự chú ý của người hâm mộ và truyền thông Hàn Quốc.

Đặc biệt, show diễn sáng nay còn có sự góp mặt của nhóm nhạc Seventeen trên hàng ghế đầu, cùng hàng ghế với Sơn Tùng M-TP. Nam ca sĩ Việt Nam nhóm nhạc Seventeen cùng selfie thân thiện, không những vậy, các thành viên nhóm Seventeen còn tặng album cho Sơn Tùng M-TP làm kỷ niệm.


Sơn Tùng M-TP ngồi hàng ghế đầu với Seventeen

Son Tung ngoi hang dau cung Seventeen o Tuan le thoi trang Seoul hinh anh 4
Selfie thân thiện


Tặng nhau album làm kỷ niệm.
 

Cùng tham dự với tư cách khách mời VIP như Sơn Tùng là các gương mặt nổi tiếng như nhóm nhạc Seventeen, nữ ca sĩ Ye Eun (Wonder Girls), nữ diễn viên Lee Min Jung (vợ nam tài tử Lee Byung Hun)...

Chọn cho mình phong cách thời  trang cá tính, riêng biệt, Sơn Tùng mất khá nhiều thời gian để săn những trang phục độc, lạ cho sự xuất hiện lần đầu tiên của mình tại Seoul fashion weeks. Trong ngày đầu tiên, Sơn Tùng chọn set đồ ấn tượng của nhiều thương hiệu khác nhau như áo lông hiệu MISBHV, áo phông hiệu Vetements, quần Puma, giày Balenciaga và kính Versace.

“Quan điểm của Tùng khi lựa chọn trang phục là phải phù hợp với phong cách thời trang và hình ảnh đang hướng tới. Vì vậy, Tùng mất khá nhiều thời gian để truy lùng những thương hiệu độc, lạ phù hợp hình ảnh", Sơn Tùng cho biết.

Chiều nay, Sơn Tùng M-TP tiếp tục là khách mời đặc biệt trong show diễn của thương hiệu Caruso's fashion. Sau đó, anh sẽ chuẩn bị cho sự kiện fan meeting của mình chính thức diễn ra vào lúc 19h tại Seoul.

Set đồ chiều nay mà Sơn Tùng M-TP lựa chọn là áo Balenciaga, áo phông Misbhv,  quần Dickies, kính Versace và giày Dr martens Vetements.

Nam ca sĩ cũng đã chuẩn bị kỹ cho sự kiện này với những tiết mục được đầu tư hoành tráng. Ngay sau fan meeting, Sơn Tùng M-TP bắt tay vào dự án phát hành album đầu tay mang tên m-tp M-TP.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thoi-trang-ong-bo-ao-long-dai-duoc-son-tung-langxe-tai-han-quoc-n-115720.html

Seventeen Sơn Tùng MTP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất