Thomas Anders đảm bảo sẽ mang 'âm nhạc thực sự' của Modern Talking lên sân khấu Hà Nội

Chiều qua 25/1, một nửa của ban nhạc Modern Talking - Thomas Anders đã có buổi gặp gỡ với báo chí Việt Nam trước khi diễn ra 2 đêm nhạc tại Hà Nội vào ngày 26 và 27 tới đây.

Được phía Việt Nam đón tiếp nồng hậu, Thomas cho biết Hà Nội trên thực tế cũng không khác mấy so những gì ông tưởng tượng, con người rất lương thiện và dễ gần. Việt Nam là điểm đến đầu tiên và cũng là duy nhất tại Châu Á trong tour lưu diễn vòng quanh thế giới của Thomas Anders cùng ban nhạc. Hỗ trợ cho ông sẽ là một ekip lên tới 20 người bao gồm những chuyên gia âm thanh ánh sáng hàng đầu tại Đức.

Trong buổi họp báo hôm qua, Thomas Anders đã nhận được rất nhiều câu hỏi rằng liệu chỉ với một mình mình đứng trên sân khấu ông có mang đúng tinh thần những bản hit của Modern Talking như khi xưa vẫn còn đủ 2 thành viên hay không hay đã bị pha trộn đi khá nhiều. Ông thẳng thắn cho biết: Có khoảng 75% ca khúc được trình diễn trong chương trình lần này sẽ là nhạc phẩm của Modern Talking, 25% còn lại sẽ là những tác phẩm riêng của Thomas sau khi ông đã tách ra solo. Những ca khúc quá quen thuộc như You're my heart, you're my soul hay Cheri Cheri Lady đã được ông trình diễn 1 mình suốt hơn 30 năm qua và theo chu kỳ hàng năm, Thomas sẽ làm mới với những bản phối khác nhau để khán giả không bị nhàm chán.

Với 7000 vé đã được bán sạch sẽ trong vòng 3 ngày, ngay cả chính Thomas Anders cũng cảm thấy ngạc nhiên và hưng phấn chờ đợi tới đêm diễn, ông bật mí sẽ biến sân khấu thành một vũ trường disco sôi động.

Ngoài những câu hỏi liên quan tới âm nhạc 'Modern Talking đúng nghĩa', mối quan hệ của Thomas Anders và người cộng sự Dieter Bohlen cũng là mối quan tâm của báo giới và người hâm mộ. Thomas Anders và Dieter Bohlen từng là giọng ca cùng một công ty quản lý, You're my  heart, You're my soul đã ra đời trong dịp giáng sinh sau khi 2 giọng ca này kết hợp song không thu lại được hiệu quả từ công chúng. Những tưởng sự hợp tác này đã chấm dứt khi sản phẩm đầu tay không được khán giả đón nhận nhưng chỉ sau một thời gian, mức độ tiêu thụ của bản nhạc này tăng nhanh chóng mặt là đã trở thành hit đầu tiên của Modern Talking.

Cho tới năm 1987, hai thành viên tuyên bố Modern Talking tan rã, và phải chờ tới năm 1998 khán giả mới lại được thành hai thành viên tái hợp và Modern Talking lại oanh tạc trên khắp các sân khấu. Lần tái hợp này còn tạo nên tiếng vang khủng khiếp. Nhóm nhạc pop của Đức này chỉ chính thức tan rã vào năm 2003 và 2 ca sĩ bắt đầu sự nghiệp solo của mình. Hiện tại cả 2 vãn giữ mối quan hệ đối tác nhưng đã không còn thân thiết như xưa.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Modern Talking Thomas Anders Livestream

Tin tức mới nhất