Thông báo tin kết hôn, nữ ca sĩ bạo hành nhân viên bị mắng tơi tả

Seo In Young từng là gương mặt được yêu thích tại Hàn Quốc, nhưng sau scandal bắt nạt nhân viên, hình tượng của cô sụp đổ hoàn toàn.

Vào năm 2017, cựu thành viên Jewelry, Seo In Young xuất hiện trong chương trình With You: Season 2 với tư cách là một cặp đôi với rapper Crown J.

Mặc dù chương trình đột ngột bị hủy mà không có bất kỳ lời giải thích nào, nhưng cảnh quay Seo In Young lăng mạ biên kịch chính của chương trình bằng lời lẽ thô tục đã bị rò rỉ.

Chưa dừng lại ở đó, một nhân viên ẩn danh còn lên tiếng tố Seo In Young đối xử tệ với nhiều người khác trong đoàn. 

Thông báo tin kết hôn, nữ ca sĩ bạo hành nhân viên bị mắng tơi tả-1

Seo In Young bị "cấm sóng" khởi tất cả chương trình truyền hình trong suốt năm 2017 còn lại. Năm 2018, cô được trở lại trên chương trình Sugar Man Season 2 cùng các thành viên Jewelry khác.

Tại đây, Seo In Young vừa khóc vừa gửi lời xin lỗi cho hành động của mình. Tuy nhiên, công chúng Hàn Quốc vẫn chưa thực sự tha thứ cho cô. 

Thông báo tin kết hôn, nữ ca sĩ bạo hành nhân viên bị mắng tơi tả-2
Seo In Young trên Sugar Man Season 2

Đến năm 2021, nữ ca sĩ sinh năm 1984 cùng với một người bạn lại gây sốt vì bị cáo buộc ăn cắp ý tưởng thiết kế hình xăm. Bạn của cô Seo đã lên tiếng xin lỗi và cả hai đều phải xóa những bức ảnh về hình xăm. Một lần nữa, Seo In Young cố gắng giữ thái độ khiêm tốn nhưng chưa được bỏ qua. 

Thông báo tin kết hôn, nữ ca sĩ bạo hành nhân viên bị mắng tơi tả-3

Mới đây, Seo In Young thông báo qua Instagram cá nhân rằng cô sẽ kết hôn với một doanh nhân làm ngoài ngành giải trí. Hôn lễ dự kiến được tổ chức riêng tư vào tháng 2/2023.

Trong khi nhiều người nổi tiếng và fan chúc mừng thì cư dân mạng Hàn Quốc nói chung vẫn tỏ ra rất khắc nghiệt với cô Seo. Trên Naver, các bình luận hàng đầu về tin kết hôn viết:  

- Sống như vậy mà cũng kết hôn được hả, đúng là truyền cảm hứng ha

- Thông thường thì những bài báo về người nổi tiếng hay vận động viên sẽ bị Naver cấm bình luận nhưng TV Chosun lại cố tình đăng bài ở mục đời sống để cho Seo In Young bị chỉ trích, haha đáng đời

- Loại đàn ông kiểu gì mà lại đồng ý cưới Seo In Young vậy

- Nhìn bình luận này, không hiểu cô Seo quản lý hình tượng kiểu gì. Seo In Young ơi, nếu cô đọc được bình luận thì hãy tự nhìn lại bản thân đi nhé

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thong-bao-tin-ket-hon-nu-ca-si-bao-hanh-nhan-vien-gay-buc-xuc-n-333495.html

Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao