'Thông chốt' bất thành, bà thím la thách thức dân quân tự vệ

Giằng co với dân quân một hồi, bà thím hiên ngang kéo khẩu trang ra khỏi miệng, thách thức cán bộ trực chốt: "Báo công an cái đi".

Sự việc diễn ra tại huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa trong thời gian tỉnh này đang thực hiện giãn cách xã hội

Theo hình ảnh trong clip được chia sẻ trên MXH, một người phụ nữ cố tình dắt xe "thông chốt" mặc kệ tấm chắn gbi rất rõ ràng "Khu vực cách ly, cấm không đi lối này".

Thấy vậy, một anh dân quân tự vệ trực chốt đã chạy ra ngăn cản nhưng người này vẫn liên tục la hét om sòm. Anh dân quân càng cố giữ lấy yên sau xe đạp thì người phụ nữ cố tình giật lại xe để vượt chốt. 

Một cán bộ trực chốt khác phải dùng điện thoại quay lại và liên tục răn đe: "Báo công an bắt bà đấy, ngày nào cũng đòi qua chốt la làng la xóm hết".


Người phụ nữ giằng co với dân quân, la lối òm sòm, làm loạn chốt

Tưởng bà thím sẽ sợ nhưng không, bà còn hiên ngang kéo khẩu trang ra khỏi miệng, thách thức lại cán bộ trực chốt: "Báo công an cái đi". Dứt câu nói, người phụ nữ ngồi thụp xuống đất ăn vạ.

Mặc dù chưa biết người phụ nữ bị xử lý như thế nào nhưng hành vi cố tình "thông chốt" của người phụ nữ đã bị cư dân mạng lên án gay gắt. Đa số đều để lại bình luận tỏ rõ thái độ không hài lòng trước việc làm sai trái của bà thím. 

"Đúng là vừa ăn cắp vừa la làng, sai lè ra còn bày đặt ăn vạ, ý thức kém thật sự, đi ra ngoài nhỡ không may mang bệnh về lúc đấy rồi mà nằm viện ăn vạ nhé bà thím", Minh Trọng bình luận. 

Một cư dân khác bày tỏ: "Ăn vạ thì bế ngay lên sở cẩm các cán bộ ạ, nể nang gì những thành phần này, phạt kịch khung vào cho cái ý thức được cải thiện". 

HT
Theo Vietnamnet


thông chốt chống đối

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao