Thông điệp bí ẩn của Ronaldo sau khi bị loại khỏi World Cup 2022

Mới đây, Ronaldo đã có dòng chia sẻ khiến người hâm mộ cảm thấy khó hiểu.

Sáng 13/12, Ronaldo gây chú ý với dòng chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân: “3 khía cạnh của thực tế: Nỗi đau, sự không chắc chắn và công việc triền miên”.

Lúc này, ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa giải thích cho những cụm từ trên.

Thông điệp bí ẩn của Ronaldo sau khi bị loại khỏi World Cup 2022-1
Ronaldo chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân: “3 khía cạnh của thực tế: Nỗi đau, sự không chắc chắn và công việc triền miên”

Bài đăng trên xuất hiện chỉ 2 ngày sau khi Ronaldo cùng đội tuyển Bồ Đào Nha dừng bước tại tứ kết của World Cup 2022. Năm nay đã 37 tuổi, Ronaldo coi như hết hy vọng chinh phục ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới.

Cựu tiền đạo MU đăng tải tâm thư xúc động. “Tôi đã chiến đấu hết mình vì giấc mơ World Cup. Trong 5 lần tham dự sân chơi mà tôi đã ghi bàn trong hơn 16 năm, được đồng hành cùng những cầu thủ xuất chúng và được hàng triệu người Bồ Đào Nha ủng hộ, tôi đã làm hết sức có thể. Nhưng giấc mơ đó đã tan vỡ”.

Thông điệp bí ẩn của Ronaldo sau khi bị loại khỏi World Cup 2022-2Thông điệp bí ẩn của Ronaldo sau khi bị loại khỏi World Cup 2022-3
Nỗi buồn của Ronaldo khi Bồ Đào Nha bị loại khỏi tứ kết World Cup 2022

Tại World Cup 2022, Ronaldo không có phong độ cao, ghi được vỏn vẹn một bàn sau 5 lần ra sân. Trong trận tứ kết với Morocco, Ronaldo chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị, có một cơ hội nhưng bị thủ môn đối thủ cản phá.

Khi hồi còi kết thúc vang lên và đội nhà thua 0-1, Ronaldo bật khóc đi vào đường hầm.

Ronaldo cùng gia đình đã rời Qatar để trở về Bồ Đào Nha. Tiền đạo 37 tuổi chấm dứt hợp đồng cùng Man United hồi tháng trước và chưa xác định bến đỗ tiếp theo.

Tờ Marca từng khẳng định Ronaldo sẽ sang Saudi Arabia chơi bóng với bản hợp đồng kỷ lục. Tuy nhiên, CR7 bác bỏ thông tin này.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://toquoc.vn/thong-diep-bi-an-cua-ronaldo-sau-khi-bi-loai-khoi-world-cup-2022-2022121313535158.htm

World Cup Cristiano Ronaldo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao