Thông gia nhà hoa hậu Ngọc Hân nắm chặt tay mừng xuân

Dù Ngọc Hân - Phú Đạt chưa làm đám cưới, nhưng bố mẹ 2 bên đã thân thiết như người một nhà, cùng vun đắp cho hạnh phúc con trẻ.

Mới đây, Ngọc Hân chia sẻ bộ ảnh đón xuân mới bên đại gia đình. Bố mẹ và gia đình chị gái Phú Đạt - hôn phu của Hoa hậu Việt Nam 2010 - cũng góp mặt trong bộ ảnh với trang phục truyền thống nền nã, rực rỡ ngày xuân.

Cùng với hình ảnh, Ngọc Hân hân hoan nhắn gửi: "Chúc mọi người một năm mới đủ đầy, có lớn có bé, có chẵn có lẻ, hạnh phúc tròn đầy, cầu gì được nấy nha".

Thông gia nhà hoa hậu Ngọc Hân nắm chặt tay mừng xuân-1Thông gia nhà hoa hậu Ngọc Hân nắm chặt tay mừng xuân-2Thông gia nhà hoa hậu Ngọc Hân nắm chặt tay mừng xuân-3Thông gia nhà hoa hậu Ngọc Hân nắm chặt tay mừng xuân-4
Ngọc Hân và chồng sắp cưới.

Thông gia nhà hoa hậu Ngọc Hân nắm chặt tay mừng xuân-5
Nàng hậu bên bố mẹ.

Thông gia nhà hoa hậu Ngọc Hân nắm chặt tay mừng xuân-6
Ngọc Hân và hôn phu bên bố mẹ.

Thông gia nhà hoa hậu Ngọc Hân nắm chặt tay mừng xuân-7
Ngọc Hân bên gia đình chồng sắp cưới.

Chiếm spotlight là khoảnh khắc thông gia nhà Hoa hậu Việt Nam 2010 hội ngộ. Dù 2 con chưa làm đám cưới nhưng bố mẹ 2 bên đã thân thiết như người một nhà, cùng vun đắp cho hạnh phúc con trẻ.

Bức hình Ngọc Hân cùng hôn phu bên bố mẹ 2 bên nhận được vô số lời hay ý đẹp từ mọi người. Ai cũng chúc phúc cho cặp đôi sớm nên duyên chồng vợ.

Thông gia nhà hoa hậu Ngọc Hân nắm chặt tay mừng xuân-8
Khoảnh khắc thông gia nhà Ngọc Hân nắm chặt tay nhau.

Ngọc Hân gặp gỡ và bén duyên với Phạm Phú Đạt sau 1 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Dù bên nhau gần thập kỷ nhưng mãi sau này nàng hậu mới công khai bạn trai, khi cả hai tính chuyện trăm năm.

Hôn phu Ngọc Hân có học thức cao, được nhận xét có "tướng phu thê" với người đẹp. Được biết anh đang công tác tại Bộ Ngoại giao.

Hoa hậu Việt Nam bí mật tổ chức lễ dạm ngõ vào năm 2019. Cặp đôi cũng đã tính chuyện tổ chức đám cưới, song kế hoạch liên tục bị đẩy lùi vì dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Người đẹp cho biết sẽ tổ chức khi tình hình thực sự an toàn.

Thông gia nhà hoa hậu Ngọc Hân nắm chặt tay mừng xuân-9
Ngọc Hân dạm ngõ năm 2019.

Thời gian vừa qua, Ngọc Hân và hôn phu thường xuyên lui tới nhà nhau chăm lo cho 2 bên gia đình.

Gần đây nhất, vào đầu tháng 1 vừa qua, Hoa hậu Việt Nam 2010 vừa về thăm nhà ở quê của chồng sắp cưới.

Thông gia nhà hoa hậu Ngọc Hân nắm chặt tay mừng xuân-10
Ngọc Hân về nhà chồng sắp cưới đầu tháng 1 vừa qua.

Anh Thư
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thong-gia-nha-hoa-hau-ngoc-han-nam-chat-tay-mung-xuan-n-294769.html

Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân

Tin tức mới nhất