Hoa hậu Ngọc Hân để lộ cơ ngơi gia đình chồng sắp cưới

Mẹ đẻ Ngọc Hân cùng bạn bè, người hâm mộ.... bày tỏ sự thích thú với không khí trong lành, ấm cúng ở quê Phú Đạt.

Đầu năm mới, Ngọc Hân hào hứng kể về chuyến "đi lạc" của mình. Theo lời Hoa hậu Việt Nam, cô lên đồ để đi sân golf, nhưng sau đó lại... đi về quê "anh bạn thân Phạm Phú Đạt chơi". Được biết quê hôn phu Ngọc Hân ở Đông Hưng, Thái Bình.

Khoe ảnh sân vườn, ao cá thuộc cơ ngơi ở quê của gia đình chồng sắp cưới, Ngọc Hân hài hước: "Anh bảo ao nhà anh nhiều cá, vườn thì đầy rau củ quả, nhưng muốn ăn thì tự lăn vào bếp mà làm, không ga lăng cho lắm nhỉ".

Hoa hậu Ngọc Hân để lộ cơ ngơi gia đình chồng sắp cưới-1
Hoa hậu Ngọc Hân để lộ cơ ngơi gia đình chồng sắp cưới-2Hoa hậu Ngọc Hân để lộ cơ ngơi gia đình chồng sắp cưới-3Hoa hậu Ngọc Hân để lộ cơ ngơi gia đình chồng sắp cưới-4Hoa hậu Ngọc Hân để lộ cơ ngơi gia đình chồng sắp cưới-5Hoa hậu Ngọc Hân để lộ cơ ngơi gia đình chồng sắp cưới-6Hoa hậu Ngọc Hân để lộ cơ ngơi gia đình chồng sắp cưới-7Hoa hậu Ngọc Hân để lộ cơ ngơi gia đình chồng sắp cưới-8Hoa hậu Ngọc Hân để lộ cơ ngơi gia đình chồng sắp cưới-9
Ngọc Hân khoe cơ ngơi ở quê của gia đình hôn phu.

Dưới bài viết, mẹ đẻ nàng hậu cùng bạn bè, người hâm mộ.... bày tỏ sự thích thú với không khí trong lành, ấm cúng ở quê của gia đình Phú Đạt.

Ngọc Hân gặp gỡ và bén duyên với Phạm Phú Đạt sau 1 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Dù bên nhau gần thập kỷ nhưng mãi sau này nàng hậu mới công khai bạn trai, khi cả hai tính chuyện trăm năm.

Hôn phu Ngọc Hân có học thức cao, được nhận xét có "tướng phu thê" với người đẹp. Được biết anh đang công tác tại Bộ Ngoại giao.

Hoa hậu Ngọc Hân để lộ cơ ngơi gia đình chồng sắp cưới-10
Ngọc Hân làm lễ dạm ngõ với bạn trai.

Hoa hậu Việt Nam bí mật tổ chức lễ dạm ngõ vào năm 2019. Cặp đôi cũng đã tính chuyện tổ chức đám cưới, song kế hoạch liên tục bị đẩy lùi vì dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Người đẹp cho biết sẽ tổ chức khi tình hình thực sự an toàn.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-hau-ngoc-han-de-lo-co-ngoi-gia-dinh-chong-sap-cuoi-n-291182.html

Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân

Tin tức mới nhất