Thông Soái Ca bị VTV 'réo tên': Kênh Tiktok chứa nội dung nhảm nhí

Anh nổi lên trên nền tảng mạng xã hội Tiktok, xuất hiện trên sân khấu như ngôi sao đình đám.

Việc dịch vụ tạo và xem video ngắn phổ biến TikTok vượt mặt Facebook trở thành nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất thế giới đã kéo theo cơn sốt kiếm lợi nhuận và nổi tiếng trên nền tảng này. 

Tuy nhiên không phải nhà sáng tạo nội dung nào cũng xây dựng kênh bằng kiến thức hữu ích, một số bộ phận đốt cháy giai đoạn bằng những nội dung bẩn. Từ ăn mặc hở hàng, phát ngôn gây sốc, xúi giục làm bậy...  

Mới đây, chương trình Chuyển Động 24h của VTV24, đã có bản tin bóc mẽ trò lố, câu view bất chấp này. Bản tin này nhấn mạnh: "Đây là những nội dung lệch chuẩn văn hóa rất đáng báo động".

Đáng chú ý, một nhân vật đang nổi lên như một hiện tượng mạng được VTV nhắc đến là Thông Soái Ca. Nhân vật này hiện là Tiktoker mới nổi nhưng độ phủ sóng ngập tràn trên các diễn đàn không chỉ Tiktok mà cả Facebook.

Thông Soái Ca bị VTV réo tên: Kênh Tiktok chứa nội dung nhảm nhí-1Thông Soái Ca bị VTV réo tên: Kênh Tiktok chứa nội dung nhảm nhí-2
Thông Soái Ca nổi lên với những clip có nội dung nhảm nhí

Thông Soái Ca tên thật là Nguyễn Minh Thông, quê tại Hà Nội nổi tiếng trên mạng với câu nói viral "Người ta ngại tán em, tại ngán anh". Chỉ sau một đêm làm mưa làm gió trên “Vũ trụ tóp tóp" hiện kênh của Thông Soái ca có 1,7 triệu flower.

Hầu hết, các clip của nam Tiktoker đều nhận được lượng xem lớn, có video lên đến 38 triệu view.

Tuy nhiên, các video này được bản tin này đánh giá là nội dung rác, có phần nhảm nhí. Gần đây, Thông Soái Ca xuất hiện ở một sự kiện, hay trên các poster chính thức như một ngôi sao đình đám khiến dân tình không khỏi bất bình, chỉ trích.

Thông Soái Ca bị VTV réo tên: Kênh Tiktok chứa nội dung nhảm nhí-3
Hiện tượng mạng xuất hiện trình ình trên poster chính thức của sự kiện khiến dân tình bất bình

Nhiều người cho rằng, nghệ thuật phải mang lại giá trị tốt đẹp và sự xuất hiện nổi lên như thần tượng của giới trẻ này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến bộ phận giới trẻ - đại đa số người dùng nền tảng MXH này. 

Chuyên gia Tâm lý giáo dục Hồ Thị Thanh Hương trả lời phỏng vấn trên Chuyển Động 24h cho rằng: "Việc các bạn trẻ xem các nội dung độc sẽ ảnh hưởng đến nhận thức khiến các em không hiểu thế nào là chuẩn mực. 

Không biết thế nào là đúng thế nào là sai và đôi khi còn giấu giếm đối với cả người lớn. Cái luồng suy nghĩ tiêu cực này liên tục diễn ra trong đầu và sẽ có ngày biến thành hành động".

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thong-soai-ca-bi-vtv-reo-ten-mot-trong-nhung-kenh-tiktok-chua-noi-dung-nham-nhi-162222204174958060.htm

Thông Soái Ca hot tiktok

Tin tức mới nhất