Thông tin hiếm hoi nhưng cực đắt giá về chồng đại gia của Á hậu Thụy Vân

Vì không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, giải trí nên ông xã của Á hậu Thụy Vân sống rất kín tiếng với truyền thông.

Đăng quang ngôi vị Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008, Thụy Vân không chọn bước chân vào làng giải trí mà tiếp tục gắn bó với nghề MC. Trước khi ghi dấu ấn tại cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng, Thụy Vân từng có 2 năm công tác tại Đài truyền hình Việt Nam. Cô gây ấn tượng với vẻ đẹp dịu dàng cùng lối dẫn tự nhiên và duyên dáng.

Thông tin hiếm hoi nhưng cực đắt giá về chồng đại gia của Á hậu Thụy Vân-1

Hiện tại, Thụy Vân là một biên tập viên của "Trung tâm tin tức VTV24". Trước đó, cô từng làm MC quen thuộc của Lựa chọn cuối tuần, Chìa khóa thành công, Bản tin tài chính...

Cởi mở trong công việc nhưng riêng chuyện tình cảm riêng, đặc biệt là về ông xã, nàng Á hậu năm 2008 lại rất kín tiếng.

Thông tin hiếm hoi nhưng cực đắt giá về chồng đại gia của Á hậu Thụy Vân-2
Hình ảnh hiếm hoi về đám cưới của Thụy Vân và ông xã doanh nhân.

Sau 2 năm là người của công chúng, tháng 11/2010, Thụy Vân bất ngờ theo chồng bỏ cuộc chơi. Theo tìm hiểu, chồng của nữ MC xinh đẹp có tên Cao Hoàng (hơn vợ 8 tuổi) - một  kỹ sư xây dựng và giám đốc một công ty bất động sản. Ngày cưới của cặp đôi diễn ra khá kín đáo. Chỉ có một vài bức ảnh được giới truyền thông chụp từ xa.

Chia sẻ về việc nên duyên chồng vợ, BTV của "Trung tâm tin tức VTV24" cho hay, ông xã cảm mến khi xem cô dẫn chương trình Bản tin tài chính kinh doanh. Những tháng ngày sau đó, dù làm việc ở TP HCM nhưng chàng doanh nhân trẻ liên tục di chuyển ra Hà Nội để tiếp cận nàng Á hậu.

Thông tin hiếm hoi nhưng cực đắt giá về chồng đại gia của Á hậu Thụy Vân-3
Cận ngoại hình ông xã của nàng Á hậu xinh đẹp.

Trong một lần trả lời phỏng vấn với Vietnamnet, khi được hỏi về chuyện lấy chồng là đại gia, được mua sắm nhiều hàng hiệu đắt tiền, cô thẳng thắn: "Tôi nghĩ chồng tôi cũng là một đại gia đấy, đại gia về nhiều mặt. Nhưng đại gia thì vô cùng lắm.

Chồng tôi là một người có nhà đẹp để ở, có xe ô tô đưa đón vợ con, có điều kiện để lo cho con cái có thể học hành tốt, có một công ty để điều hành và lo được cho gia đình. Tôi nghĩ, với tôi thì anh ấy là đại gia rồi.

Thông tin hiếm hoi nhưng cực đắt giá về chồng đại gia của Á hậu Thụy Vân-4
Thụy Vân thoải mái chia sẻ về con trai nhưng rất thận trọng khi nói về ông xã.

Chồng tôi không thích truyền thông và không muốn mọi người bàn tán nhiều về cuộc sống riêng tư của vợ chồng tôi. Anh ấy cũng muốn tôi tôn trọng khoảng bình yên đó của anh ấy. Đó là lý do vì sao tôi không chia sẻ hình ảnh của chồng".

Bên cạnh tổ ấm hạnh phúc, nữ MC xinh đẹp nhà đài cũng tiết lộ được chồng cưng chiều như trứng mỏng. "Anh ấy luôn đưa đón tôi mỗi khi đi sự kiện hay đi làm về muộn. Hằng ngày, dù anh ấy có đi đâu chơi cũng phải về sớm để dạy con học bài. Tôi luôn nói việc chăm sóc con là của tôi còn việc dạy dỗ con là của chồng.

Thông tin hiếm hoi nhưng cực đắt giá về chồng đại gia của Á hậu Thụy Vân-5

Quan trọng và tin tưởng là hai điều quan trọng nhất để dù mình có bận đến mấy cũng không thể quên trách nhiệm với nhau. Chúng tôi cũng chưa bao giờ cãi vã vì lý do tôi quá bận bịu với công việc.

Chồng tôi tôn trọng công việc của tôi một cách tuyệt đối. Chúng tôi cũng có quan điểm khi nóng thì không nên nói nhiều hoặc khi nóng thì chỉ có một người nói", cô cho hay.


T.H
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thong-tin-hiem-hoi-nhung-cuc-dat-ve-chong-a-hau-thuy-van-n-174220.html

đại gia

Tin tức mới nhất