Thông tin 'đọc đến đâu chất đến đó' về chồng đại gia của Á hậu Thụy Vân

Dù là doanh nhân thành đạt nhưng chồng Thụy Vân là người tâm lý, cưng chiều vợ như trứng mỏng.

Thụy Vân không chọn bước chân vào làng giải trí mà tiếp tục gắn bó với nghề MC sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008.

Trước khi ghi dấu ấn tại cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng, Thụy Vân từng có 2 năm công tác tại Đài truyền hình Việt Nam. Cô gây ấn tượng với vẻ đẹp dịu dàng cùng lối dẫn tự nhiên và duyên dáng.

Thông tin đọc đến đâu chất đến đó về chồng đại gia của Á hậu Thụy Vân-1

8X cũng là đàn chị hướng dẫn cho nhiều người đẹp khác khi chập chững bước vào con đường MC như HH Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Huyền My, Á hậu Thanh Tú... Ngoài công việc ở nhà đài, Thụy Vân còn là bà chủ tại một cơ sở làm đẹp nổi tiếng của mảnh đất Hà thành.

Hiện tại, Thụy Vân là một biên tập viên của Trung tâm tin tức VTV24. Trước đó, cô từng làm MC quen thuộc của Lựa chọn cuối tuần, Chìa khóa thành công, Bản tin tài chính...

Cởi mở trong công việc nhưng riêng chuyện tình cảm riêng, đặc biệt là về ông xã, nàng Á hậu năm 2008 lại rất kín tiếng.

Thông tin đọc đến đâu chất đến đó về chồng đại gia của Á hậu Thụy Vân-2

Sau 2 năm là người của công chúng, tháng 11/2010, Thụy Vân bất ngờ theo chồng bỏ cuộc chơi. Theo tìm hiểu, chồng của nữ MC xinh đẹp có tên Cao Hoàng (hơn vợ 8 tuổi) - một  kỹ sư xây dựng và giám đốc một công ty bất động sản. Ngày cưới của cặp đôi diễn ra rất kín tiếng với truyền thông, chỉ có một vài bức ảnh chụp từ phía xa.

Chia sẻ về việc nên duyên chồng vợ, BTV của Trung tâm tin tức VTV24 cho hay, ông xã cảm mến khi xem cô dẫn chương trình Bản tin tài chính kinh doanh. Những tháng ngày sau đó, dù làm việc ở TP. HCM nhưng chàng doanh nhân trẻ liên tục di chuyển ra Hà Nội để tiếp cận nàng Á hậu.

Thông tin đọc đến đâu chất đến đó về chồng đại gia của Á hậu Thụy Vân-3

Trong một lần trả lời phỏng vấn với Vietnamnet, khi được hỏi về chuyện lấy chồng là đại gia, được mua sắm nhiều hàng hiệu đắt tiền, cô thẳng thắn: "Tôi nghĩ chồng tôi cũng là một đại gia đấy, đại gia về nhiều mặt. Nhưng đại gia thì vô cùng lắm.

Chồng tôi là một người có nhà đẹp để ở, có xe ô tô đưa đón vợ con, có điều kiện để lo cho con cái có thể học hành tốt, có một công ty để điều hành và lo được cho gia đình. Tôi nghĩ, với tôi thì anh ấy là đại gia rồi.

Chồng tôi không thích truyền thông và không muốn mọi người bàn tán nhiều về cuộc sống riêng tư của vợ chồng tôi. Anh ấy cũng muốn tôi tôn trọng khoảng bình yên đó của anh ấy. Đó là lý do vì sao tôi không chia sẻ hình ảnh của chồng".

Thông tin đọc đến đâu chất đến đó về chồng đại gia của Á hậu Thụy Vân-4
Thông tin đọc đến đâu chất đến đó về chồng đại gia của Á hậu Thụy Vân-5
Thụy Vân trong ngày trở thành Thạc sĩ.

Không chỉ giàu có, anh còn rất biết chia sẻ công việc với vợ. Khi cô đi học Thạc sĩ, ông xã là người chở vợ đi học mỗi ngày. Nhớ lại công sức của chồng, Thụy Vân chia sẻ cùng báo chí: "Bao nhiêu buổi tối đi học là chừng ấy thời gian ông xã đi đón tôi về. Ông xã thấy tôi học nhiều môn hay quá, cũng xin lại hết sách để nghiên cứu.

Có những khi hai vợ chồng ngồi nghiên cứu, tranh luận. Trong ngày tôi nhận bằng, ông xã đã đặt một bó hoa to để tặng vợ nhưng lại ngần ngại không thích chụp hình chung".

Bảo Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thong-tin-hiem-hoi-nhung-cuc-dat-ve-chong-a-hau-thuy-van-n-233989.html

Á Hậu Thụy Vân

Tin tức mới nhất