Thông tin mới nhất về cô giáo vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10

Cô giáo Phạm Thị Nhật H, người bị chồng tố vào nhà nghỉ với nam sinh dưới 16 tuổi bị kiểm điểm, đã đi dạy bình thường trở lại.

Thời gian vừa qua, vụ cô giáo Phạm Thị Nhật H ở thị xã La Gi (giáo viên môn Toán trường THPT Nguyễn Huệ, Bình Thuận) có quan hệ yêu đương, bị bắt gặp vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10 gây xôn xao dư luận.

Liên quan đến vụ việc này, sáng 9/4, bà Nguyễn Thị Bích Hoàn, Phó giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo Bình Thuận cho báo Trí Thức Trẻ biết đã tiến hành kiểm điểm với giáo viên giảng dạy môn Toán này sau khi có kết luận kiểm tra từ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Thông tin mới nhất về cô giáo vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10-1
Cô giáo H đã trở lại giảng dạy bình thường sau khi có kết luận chính thức từ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận.  

Cụ thể, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận kết luận cô giáo H có quen biết nhau, có quan hệ yêu đương và thường xuyên nhắn tin cho nhau, quan tâm trên mức bình thường với 1 nam sinh lớp 10. Cô giáo và học sinh có đi vào nhà nghỉ, nhưng không có cơ sở chứng minh quan hệ tình dục. Do vậy, ngành giáo dục sẽ xử lý vấn đề đạo đức nhà giáo.

Bà Hoàn cũng cho biết sau khi có kết luận đã kiểm điểm cô giáo H và thông báo rộng rãi đến cán bộ, giáo viên trong ngành giáo dục. "Cô giáo H cũng đã trở lại giảng dạy bình thường sau khi có kết luận chính thức từ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Sở Giáo dục đào tạo nhận định đây là vụ việc lớn, liên quan đến nhiều người và môi trường giáo dục tỉnh nhà nên đã xử lý nghiêm”, bà Hoàn nói với báo Trí Thức trẻ.

 

Thông tin mới nhất về cô giáo vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10-2
Hình ảnh cô giáo H và nam sinh bị người chồng bắt được ở trong nhà nghỉ. Clip do người chồng quay lại.

Trước đó, vào ngày 7/3 ông T. (chồng cô Hạ) tố vợ vào nhà nghỉ cùng nam sinh học lớp 10. Ông T. tố vợ vào nhà nghỉ với nam sinh và bị gia đình chồng bắt quả tang. Dù hai người vẫn mặc quần áo nhưng áo ngực của cô Hạ chưa kịp mặc và có chiếc bao cao su cạnh đó.

Sau đó, ông T. gọi điện mời phụ huynh học sinh em T.A đến trường gặp cô Hạ để giải quyết sự việc. Tại đây, cô Hạ đã thừa nhận sự việc và viết bản tường trình gửi nhà trường và bản cam kết chấm dứt mối quan hệ với nam sinh nói trên.

Tuy nhiên, đến ngày 9/3, cô H sau đó phủ nhận hoàn toàn tố cáo và cho rằng những hình ảnh, clip do chồng cung cấp cho cơ quan công an đều là sản phẩm cắt ghép nhằm vu khống.

Sau đó, các cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận vào cuộc điều tra và đã kết luận tố cáo là có cơ sở tuy nhiên không đủ bằng chứng để cho rằng cô H đã quan hệ tình dục với nam sinh. Ngoài ra, kết luận cũng khẳng định hình ảnh, clip ông T cung cấp không có dấu hiện bị làm giả.

DT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thong-tin-moi-nhat-ve-co-giao-vao-nha-nghi-voi-nam-sinh-n-180731.html

Cô giáo và học sinh nam đạo đức nhà giáo cô giáo

Tin tức mới nhất