Vụ con gái chửi rủa, đánh đập mẹ 87 tuổi ở An Giang: 'Tôi ân hận rồi, tại nợ nần túng thiếu quá nên làm liều'

Bà Mai cho biết vì đang nợ nần chồng chất cộng thêm việc buôn bán ế ẩm nên bức xúc, gây ra hành vi sai trái.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh con gái đánh, chửi mẹ mình. Hình ảnh ghi lại người phụ nữ này dùng tay đánh vào vùng bụng, mặt mẹ già. Không dừng lại ở đó, bà ta còn liên tục nói “chết sớm đi” và dọa sẽ bóp cổ nếu nạn nhân cứ khóc lóc.

Được biết, video này xảy ra cách đây hơn 3 tháng và cụ bà trong clip tên Nguyễn Thị L. (87 tuổi) đã qua đời vào ngày 12/2 vừa qua.

Vụ con gái chửi rủa, đánh đập mẹ 87 tuổi ở An Giang: Tôi ân hận rồi, tại nợ nần túng thiếu quá nên làm liều-1Vụ con gái chửi rủa, đánh đập mẹ 87 tuổi ở An Giang: Tôi ân hận rồi, tại nợ nần túng thiếu quá nên làm liều-2

Ngay khi thông tin xuất hiện, đa phần người xem bày tỏ sự phẫn nộ. Nhiều người bức xúc muốn tìm thông tin về người con bất hiếu này và mong các ban ngành sớm vào cuộc điều tra.

Cho đến ngày 31/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang, cho biết đang điều tra làm rõ về hành vi ngược đãi cha mẹ đối với bà Dương Thị Ngọc Mai (55 tuổi; ngụ ấp Sóc Triết, xã Cô Tô, huyện Tri Tôn). Người bị ngược đãi là cụ Nguyễn Thị L. - mẹ ruột của bà Mai.

Theo kết quả xác minh ban đầu, bà Mai sống bằng nghề buôn bán (nước giải khát) nhỏ ở địa phương. Bà này là con thứ 4 trong gia đình có 9 anh chị em. Tại cơ quan công an, bà Mai cũng thừa nhận hành vi của mình.

Trước sự bức xúc của dư luận, mới đây tài khoản Facebook có tên Thái Phong Bình đã tới tận nơi bà Mai sinh sống để tìm hiểu sự việc. Mở đầu clip, bà Mai nhận toàn bộ lỗi lầm.

Người phụ nữ này khóc nấc khi nhớ lại quãng thời gian bên mẹ. Bà cho biết đó là lần duy nhất xuống tay với người mang nặng đẻ đau sinh ra mình.

"Cuộc sống của tôi rất khổ. Từ khi xây nhà xong, đến gạo cũng không có mà ăn. Bà mất là do bị bệnh, không phải do tôi đánh. Trước đây, mẹ tôi vẫn khỏe mạnh và đi lại bình thường. Thế nhưng sau một vụ tai nạn, bà không đi lại được nữa", bà Mai cho hay.

Vụ con gái chửi rủa, đánh đập mẹ 87 tuổi ở An Giang: Tôi ân hận rồi, tại nợ nần túng thiếu quá nên làm liều-3

Nói về gia cảnh, người này cho biết sống độc thân nên nhận trách nhiệm nuôi mẹ. Các anh chị em khác đã có gia đình và vẫn đóng góp. Bà Mai khẳng định mình là người con có hiếu nhưng chỉ vì nợ nần chồng chất (khoảng 30 triệu) và công việc kinh doanh ếm ẩm nên "túng quá hóa liều".

Người phụ nữ này tiếp lời: "Tôi là phụ nữ sống đơn độc, không chồng con còn các anh chị em khác đã có gia đình và nhà riêng. Tôi rất thương mẹ bởi nếu không thương sao có thể phụng dưỡng bà đến tận bây giờ. Clip đang lan truyền là lần duy nhất tôi làm vậy với mẹ. Hôm đó, vì phân dính trên người mẹ khá nhiều, tắm bằng tay nhưng chà mãi không sạch nên tôi mới dùng bàn chải".

Vụ con gái chửi rủa, đánh đập mẹ 87 tuổi ở An Giang: Tôi ân hận rồi, tại nợ nần túng thiếu quá nên làm liều-4

Đặc biệt, khi được hỏi sau khi kéo lê như vậy, lưng của nạn nhân có bị trầy xước gì không, người phụ nữ này khẳng định: "Lưng mẹ tôi không bị làm sao cả".

Cuộc trò chuyện thỉnh thoảng bị đứt quãng khi bà Mai khóc nấc nhớ lại những hành vi sai trái. Bà cho biết thần kinh của mình không ổn định nên thỉnh thoảng bị lên cơn, không kìm nén được cảm xúc. Tuy nhiên, người này cho biết chưa từng đi khám bác sĩ và hiện tâm lý đang rất ổn định.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet


bạo hành gia đình

Tin tức mới nhất