Thông tin sốc về thủ môn Đặng Văn Lâm sau 1 tuần về nước chơi bóng

Ngay sau khi ký hợp đồng, Văn Lâm hiện chưa ra mắt người hâm mộ trong vai trò thủ môn đội bóng đất võ.

Sau gần 2 năm chơi trong màu áo của CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản), thủ môn Đặng Văn Lâm chủ yếu ngồi dự bị hoặc dính chấn thương.

Vì muốn khát khao được ra sân, cống hiến hết mình cho sự nghiệp thể thao, thủ thành lai Nga - Việt đã quyết định trở về nước thi đấu.

Thông tin sốc về thủ môn Đặng Văn Lâm sau 1 tuần về nước chơi bóng-1

Bến đỗ mới của Lâm "Tây" chính là Topenland Bình Định. Được biết, anh đã cùng người quản lý trở về nước hôm 13/8 vừa qua. Sau khi vượt qua được bài kiểm tra y tế, Văn Lâm đã chính thức đặt bút ký hợp đồng với đội bóng đất võ vào ngày 15/8.

Thông tin trên tờ Zing.vn, bản hợp đồng này sẽ kéo dài trong vòng 3,5 năm, tính từ thời điểm hiện tại đến hết mùa giải năm 2025.

Thông tin sốc về thủ môn Đặng Văn Lâm sau 1 tuần về nước chơi bóng-2

Về thu nhập, tờ ArtTimes đã có những tiết lộ chú ý về mức lương của chàng thủ môn SN 1993. Theo đó, mỗi tháng Văn Lâm sẽ "đút túi" khoảng 400 triệu đồng.

Mức thu nhập này là rất cao so với mặt bằng chung của các cầu thủ Việt khi chơi cho một đội bóng ở trong nước. Và con số này tương đương với hồi Lâm "Tây" chơi trong màu áo của Muangthong United (Thái Lan).

Thông tin sốc về thủ môn Đặng Văn Lâm sau 1 tuần về nước chơi bóng-3

Hoàn thất hợp đồng cách đây gần 1 tuần nhưng hiện tại thủ thành lai Nga - Việt chưa thể thi đấu. Nguyên nhân là bởi anh gặp vấn đề về sức khỏe, bị sốt cao nên không thể ra sân trận Bình Định tiếp Thanh Hóa diễn ra vào hôm qua (20/8). Trước đó, anh cũng đã có 1 buổi tập cùng đội bóng mới.

Điều này khá đáng tiếc với Văn Lâm bởi người hâm mộ đội bóng đất võ đang rất mong chờ màn thể hiện của anh sau nhiều năm thi đấu tại nước ngoài.

Đây là trận đấu mà CLB Topenland Bình Định nhất định phải giành chiến thắng sau 2 trận thất bại liên tiếp khi gặp SHB Đà Nẵng và Hà Nội với cùng tỉ số 1-0.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-van-lam-gap-van-den-sau-hop-dong-khung-voi-clb-binh-dinh-n-317681.html

Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất