Bé 8 tuổi bị 'dì ghẻ' đánh chết

Thông tin về lễ cầu siêu tại chùa cho bé 8 tuổi bị bạo hành

Theo nguyện vọng của gia đình, lễ cầu siêu cho bé V.A. sẽ diễn ra vào sáng 31/12 tại chùa Tường Nguyên.

Trên trang cá nhân, mới đây Đại đức Thích Minh Phú, trụ trì chùa Tường Nguyên đã chia sẻ thông tin về lễ cầu siêu cho bé N.T.V.A., nạn nhân bị "dì ghẻ" bạo hành dẫn tới tử vong. Đại đức Thích Minh Phú cho biết, đây là nguyện vọng của gia đình bé A.

Lễ cầu siêu cho V.A. sẽ được diễn ra vào lúc 9h ngày 31/12/2021 tại chùa Tường Nguyên, địa chỉ 243A/46/9 đường Hoàng Diệu, phường 8, Quận 4, TP.HCM.

Đi kèm những thông tin này, Đại đức Thích Minh Phú còn chia sẻ thêm hình ảnh gia đình và nhà chùa chuẩn bị lễ cúng cầu siêu cho V.A. Nhìn tấm di ảnh với gương mặt xinh xắn, ngây thơ của V.A., nhiều người không cầm được nước mắt. 

Thông tin về lễ cầu siêu tại chùa cho bé 8 tuổi bị bạo hành-1
Gia đình và nhà chùa chuẩn bị cho lễ cầu siêu của V.A.

Thông tin về lễ cầu siêu tại chùa cho bé 8 tuổi bị bạo hành-2
Di ảnh của V.A. khiến nhiều người xót xa.

Đọc được thông tin này, rất nhiều cư dân mạng đã để lại lời cầu nguyện cho V.A., mong hương linh của con sớm siêu thoát. 

Bé V.A. qua đời ngày 22/12/2021, tử vong do phù nề não, gãy khung bên xương sườn 2, 3, 4 bên phải, tụ máu nhẹ tại ổ gãy, tụ máu dưới da trán đỉnh phải, não phù nhẹ,... 

Cơ quan chức năng cũng đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với Võ Nguyễn Quỳnh Trang (26 tuổi, Gia Lai) là người yêu của bố bé V.A. vì tội hành hạ người khác. Vụ việc hiện đang khiến dư luận cực kỳ bức xúc. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/thong-tin-ve-le-cau-sieu-tai-chua-cho-be-8-tuoi-bi-bao-hanh-cau-mong-con-som-sieu-thoat-820213012205813431.htm

bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bé 8 tuổi bị 'dì ghẻ' đánh chết