Thót tim cảnh du khách chơi lướt ván trước miệng cá mập khổng lồ

Đoạn video ghi lại cảnh một con cá mập bò khổng lồ được phát hiện đang bơi ở bờ biển Florida (Mỹ) rất gần một nhóm du khách đang chơi lướt sóng.

Đoạn video được du khách có tên Paul Dabill, 48 tuổi ghi lại tại một bãi biển ở Jupiter, Florida, Mỹ.

Hình ảnh ghi lại cho thấy, một con cá mập khổng lồ xuất hiện gần bờ, dưới làn nước biển trong xanh và bơi rất gần một nhóm du khách đang chơi lướt sóng.

Không có ai phát hiện ra sự hiện diện của con vật cho tới khi một du khách quan sát thấy con “quái vật đại dương” bằng thiết bị bay không người lái.

Rất may, con cá mập dường như không để ý đến sự xuất hiện của nhóm du khách và tiếp tục bơi lội dưới làn nước.

Một chủ nhà hàng nằm trên bãi biển ở Florida, cho biết: "Thật thú vị khi thấy một con cá mập lớn chia sẻ làn nước với những người lướt sóng”.

Cá mập bò là một loài cá mập phổ biến rộng rãi trên thế giới, chúng rất hung dữ và có khả năng sống ở nước mặn cũng như nước ngọt, trong những vùng nước ấm và cạn dọc theo bờ biển và sông ngòi. Cá mập bò, có thể dài đến 3,6 m, được đặt tên do phần đầu to khỏe và hành vi hung tợn của chúng.

Nhiều người coi cá mập bò là một trong những loài cá mập nguy hiểm nhất thế giới vì loài này có nhiều cuộc tấn công vào con người.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thot-tim-canh-du-khach-choi-luot-van-ngay-truoc-mieng-ca-map-khong-lo-2117913.html

du khách

Tin tức mới nhất