Clip: Thót tim cháu bé ngã xuống hồ, suýt bị thần chết cướp mạng

Trượt chân rơi xuống hồ cá, cậu bé 13 tuổi chới với rồi chìm hẳn... Rất may chủ hồ kịp phát hiện, nhảy xuống cứu sống nạn nhân.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một cháu bé ra chơi ở gần hồ cá một mình. Sau đó, cháu bé bị trượt chân xuống dưới hồ. Dù bé chới với, vật lộn để leo lên bờ nhưng mãi không được.

Trong khi đang tìm cách thoát thân, cháu bé không may sa vào chỗ nước sâu, khiến cả người bị chìm xuống. Cháu bé rất hoảng loạn. Đến khi gần chìm hẳn, chủ vườn phát hiện nhảy xuống cứu cháu kịp thời.

Đoạn clip nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận. Đa số mọi người đều thở phào và cho rằng cậu bé quá may mắn khi được người lớn cứu kịp thời.

Chia sẻ trên Dân trí, ông Đinh Thanh Nhị (57 tuổi, ngụ xã Ea Tar, huyện Cư M'gar, Đắk Lắk) xác nhận, đoạn clip trên được trích xuất từ camera an ninh tại vườn của gia đình.

Ông cho biết, ngay trong sáng nay (18/8), gia đình bà con của cháu A. (13 tuổi, ngụ cùng xã) đã đến nhà ông để cảm ơn vì đã cứu sống cháu A. thoát khỏi tử thần.

Theo ông Nhị, vào chiều 16/8, cháu A. một mình đi vào khu vực hồ cá tại vườn của gia đình ông để chơi và không may rơi xuống hồ.

Lúc này, ông đi cắt cỏ để cho cá ăn thì phát hiện đầu của cháu A. nhô lên trên mặt nước nên nhảy xuống đưa lên bờ và sơ cứu.

"May mắn là lúc này cậu bé vẫn chưa chìm hẳn, nếu chìm rồi thì tôi không thể thấy để mà cứu nữa rồi", ông Nhị kể.

Khi được đưa lên bờ, cháu A. đã bất tỉnh nên ông Nhị hô hoán người con trai gần đấy tới hỗ trợ, dốc người cháu xuống đất để cho nước thoát ra ngoài.

Sau một vài phút, cậu bé tỉnh lại, mãi sau mới hoàn hồn.

Clip: Thót tim cháu bé ngã xuống hồ, suýt bị thần chết cướp mạng-1
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Ông Nhị cũng cho biết, khu vực hồ cá của gia đình ông rộng 150 m2, sâu tới 3 m. Trước đây, gia đình ông thường xuyên bị người lạ vào câu cá trộm. Kể từ khi ông cài camera an ninh, tình trạng này giảm hẳn.

"Khi thấy cậu bé sắp chết đuối tôi hoảng quá nhảy xuống cứu không kịp nghĩ gì nhiều. May mắn nhất là cháu bé giữ được mạng sống", ông Nhị nói.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


đuối nước chết đuối tai nạn trẻ em

Tin tức mới nhất