Thót tim xem giải cứu bé trai mắc kẹt trong căn hộ bốc cháy ở tầng 20

Chạy bộ leo 20 tầng, vượt khói lửa, gọi bé trai trong vô vọng. Khi nước mắt đã ứa ra, sự bất lực dâng lên thì nghe tiếng em nói trong đám khói mù mịt. Tất cả như thở phào nhẹ nhõm. Em đã được cứu...

Ngày 4/7, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị đang phối hợp cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn xảy ra tại căn hộ tầng 20, chung cư New Horion City ở 87 Lĩnh Nam, phường Mai Động, quận Hoàng Mai.

 Lực lượng chức năng giải cứu nạn nhân ra khỏi căn hộ bốc cháy. (Ảnh: Công an cung cấp).

Vào hồi 13h45 cùng ngày, người dân tại chung cư New Horizon City phát hiện căn nhà tại tầng 20 bốc cháy ngùn ngụt nên trình báo công an.

Nhận được tin báo, Đội Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ quận Hai Bà Trưng xuất 2 xe chữa cháy, Đội Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ quận Hoàng Mai xuất 3 xe chữa cháy đến hiện trường phối hợp với lực lượng phòng cháy chữa cháy cơ sở, tổ chức cứu chữa.

Thót tim xem giải cứu bé trai mắc kẹt trong căn hộ bốc cháy ở tầng 20-1
Bé trai được đưa ra khỏi đám cháy

Đến hiện trường, thang máy không hoạt động, các chiến sĩ cứu hỏa phải chạy bộ 20 tầng, lên đến nơi như ngừng thở. Nhưng vì có người mắc kẹt bên trong, các chiến sĩ vẫn cố gắng hết sức, gọi em bé trong tiếng thở mệt nhoài.

Khi sự sống đang quá mong manh, mọi nỗ lực sắp cạn kiệt thì bỗng nghe thấy tiếng bé trai vọng ra. Tất cả như vỡ òa, lao tới đưa em ra trong sự sung sướng tột độ. Em đã được giải cứu khỏi đám cháy mù mịt.

Thót tim xem giải cứu bé trai mắc kẹt trong căn hộ bốc cháy ở tầng 20-2

Được biết, thời điểm xảy ra hỏa hoạn, lực lượng chức năng phát hiện chỉ có một mình em Lê H. (SN 2006) ở nhà. Đến khoảng 14h15, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Theo cơ quan chức năng, căn hộ xảy ra hỏa hoạn rộng khoảng 90m2. Khói lửa từ đám cháy tỏa ra rất nhanh, thiêu rụi phòng ngủ rộng khoảng 18m2.

MT (T/h)
Theo Vietnamnet


hỏa hoạn giải cứu cứu hỏa

Tin tức mới nhất