Thứ 3 ngày 22/9/2020 con giáp nào nhận lộc trời cho, tiền vào đầy túi?

Cùng xem trong ngày 22/9/2020, con giáp nào gặp may mắn, con giáp nào gặp xui xẻo.

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 22/9/2020 cảnh báo họa thị phi bủa vây, chuyện tình cảm rạn nứt khiến cho bạn bị stress nặng. Có kẻ xen vào mối quan hệ này và đang muốn phá vỡ tình yêu của bạn. Cứ tiếp tục như vậy thì hôn nhân sớm nở tối tàn.

Thứ 3 ngày 22/9/2020 con giáp nào nhận lộc trời cho, tiền vào đầy túi?-1

Tình cảm không như ý, tiền bạc cũng không thông, thực sự là áp lực lớn dành cho bạn. Nếu cứ tiếp tục như vậy thì sớm muộn gì bạn cũng đổ bệnh. Chú ý giữ gìn sức khỏe nhé.

Con số may mắn: 3, 8
Màu sắc may mắn: Đen, Trắng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày ngày 22/9/2020 của 12 con chúc mừng Sửu vì tuần mới hanh thông, sớm thôi bạn sẽ có được tình cảm của người ấy. Bạn nên kiên trì theo đuổi nhưng nhớ là đừng mang vật chất ra dụ dỗ người ấy nhé, sẽ bị đánh giá thấp đó.

Tiền bạc hanh thông, công việc đang như ý nhưng có vẻ bạn đang chán việc vì làm đi làm lại cũng nhàm chán. Nếu tiếp tục làm việc này thì phải cố gắng hơn nữa, chịu khó học hỏi ý kiến của người đi trước.

Con số may mắn: 3, 8
Màu sắc may mắn: Tím, xanh
Quý nhân phù trợ:  Thân, Ngọ

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp ngày 22/9/2020 cảnh báo tiền bạc của tuổi Dần. Bạn nên trân trọng người bên cạnh mình vì đây không chỉ là bạn đời còn là quý nhân. Tình yêu của bạn rất ổn đó là điều tiếp thêm tinh thần cho bạn.

Thứ 3 ngày 22/9/2020 con giáp nào nhận lộc trời cho, tiền vào đầy túi?-2

Gần đây sức khỏe không tốt, cố gắng ăn uống ngủ nghỉ lấy lại tinh thần nhé. Nếu có thể thì nên đi khám xem sao, đừng để bệnh tật làm bạn hao tụt sức khỏe. 

Con số may mắn: 2, 4
Màu sắc may mắn: Màu vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp ngày 22/9/2020 cho rằng tuổi Mão quá tự tin rồi. Tình hình tài chính ổn, công việc như ý nhưng đừng vì thế mà coi thường công sức của người khác. Chú ý thái độ làm việc của mình đừng để mâu thuẫn tình cảm xảy ra nhé.

Tiền bạc rất thông nên có thể sắm vài món đồ giá trị. Nếu thực sự yêu thương người ấy thì nên giữ bên cạnh nhé. Cơ hội tìm được người tốt, hợp với mình không nhiều đâu.

Con số may mắn: 1, 9
Màu sắc may mắn: Màu xanh, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI THÌN

Thìn tự tin hơn sau khi biết có kẻ hãm hại mình. Bạn đã không còn nhu nhược, cảm thấy cần bản lĩnh để cho họ thấy năng lực của bạn. Cố gắng làm việc thật tốt thì không ai có thể khiến bạn phiền lòng được.

Tình yêu của bạn đang có nhiều tiến triển. Bạn nên tin tưởng vào người ấy nhé vì đây thực sự là người rất yêu thương và quan tâm bạn, cũng giúp sức cho bạn nhiều hơn trong công việc. 

Con số may mắn: 3, 8
Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI TỴ

Tỵ gặp thị phi, bị kẻ xấu hãm hại, có công mà không được nhận. Người hại bạn sẽ không nhận được điều tốt đẹp vậy nên bạn không cần phải quá lo lắng, cứ làm việc hết mình là được.

Thứ 3 ngày 22/9/2020 con giáp nào nhận lộc trời cho, tiền vào đầy túi?-3

Tình yêu của bạn không tốt, yêu đơn phương chỉ làm cho bạn mệt mỏi mà thôi. Hãy gắng sức yêu bản thân mình, cố gắng làm cho mình đẹp hơn trong mắt mọi người để khiến người khác phải kiêng nể bạn.

Con số may mắn: 5, 8
Màu sắc may mắn: Màu xanh, trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI NGỌ

Tử vi ngày 22/9/2020 chúc mừng tuổi Ngọ vì công việc của bạn rất tốt. Bạn được cấp trên tín nhiệm còn muốn trao cho bạn vị trí quan trọng. Nếu bạn muốn thăng quan tiến chức thì hãy nỗ lực hết mình nhé, làm dần thành quen.

Tiền bạc hanh thông, cố gắng tiết kiệm một chút để thời gian tới sắm nhà sắm xe. Tình yêu như ý, chẳng qua là bạn còn ngại thể hiện tình yêu. Cố gắng gần gũi, tâm sự nhiều hơn với người ấy.

Con số may mắn: 3, 7
Màu sắc may mắn: Màu vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI MÙI

Mùi được quý nhân phù trợ, khi bạn muốn có tiền để đầu tư làm ăn thì đã có người giúp bạn. Bạn thực sự đang rất may mắn khi có nhiều mối quan hệ tốt đó.

Thứ 3 ngày 22/9/2020 con giáp nào nhận lộc trời cho, tiền vào đầy túi?-4

Tình yêu không như ý chỉ là bạn chưa thực sự muốn có được tình cảm này. Lưỡng lự đứng giữa hai dòng nước làm bạn thấy vô cùng khó khăn. Tham lam quá đôi khi lại không được gì, cần phải bình tĩnh phán xét. 

Con số may mắn: 4, 7
Màu sắc may mắn: màu vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

TUỔI THÂN

Tử vi ngày 22/9/2020 của 12 con giáp khẳng định tuổi Thân đang giàu lên trông thấy nhờ công việc kinh doanh. Nếu bạn muốn phát huy công việc này thì phải đầu tư thêm nguồn vốn và mời bạn bè hợp tác làm ăn nhé.

Tình yêu không như ý cũng không cần buồn. Nếu người ấy đã không có ý với bạn thì nên tìm các mối quan hệ khác vì tình yêu không thể cưỡng cầu.

Con số may mắn: 5, 7
Màu sắc may mắn: Màu vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI DẬU

Dậu may mắn khi tình cảm đã hanh thông hơn, tiếp thêm sức mạnh giúp bạn có động lực làm việc và cả làm đẹp. Khi đó bạn sẽ tự tin hơn nhiều và chắc chắn sẽ tìm được tình yêu mới.

Thứ 3 ngày 22/9/2020 con giáp nào nhận lộc trời cho, tiền vào đầy túi?-5

Tình hình tài chính không thông vì bạn đang cần số tiền lớn lo cho công việc cũng như cho người thân vay. Không giúp thì lại mang tiếng còn giúp thì cũng là khó khăn lắm. Bạn nên tính toán kĩ càng tiền bạc nhé.

Con số may mắn: 3, 8
Màu sắc may mắn: đỏ, xanh 
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất hôm nay làm việc rất ổn, nếu có thể học hỏi thêm kinh nghiệm thì đừng ngại mà tư vấn ý kiến của cấp trên nhé. Người ấy đang rất quý trọng bạn, muốn bạn thăng quan tiến chức.

Tình yêu đang ổn, gia đình hạnh  phúc nhưng cũng không được dễ dãi quá với các mối quan hệ của đối phương, việc gì cần kiểm soát thì vẫn nên kiểm soát. 

Con số may mắn: 6, 9
Màu sắc may mắn: Màu vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày ngày 22/9/2020 của 12 con giáp khuyên tuổi Hợi nên chỉn chu hơn cho ngoại hình của mình. Nếu bạn thực sự yêu thương người ấy thì cũng phải làm cho mình đẹp hơn trong mắt họ, chứng minh bản lĩnh và sự quyết đoán của mình thì mới khiến người ấy tin tưởng.

Tiền bạc không thông, nếu bạn thực sự muốn có thu nhập thì hãy chăm chỉ với công việc kinh doanh này. Đây là công việc phụ nhưng lại mang lại thu nhập cao, có thể mở rộng thị trường trong thời gian tới nhé. 

Màu sắc may mắn: Màu trắng, xanh
Con số may mắn: 2, 6
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-2292020-hom-nay-12-con-giap-hoi-gap-duoc-may-man-n-236269.html

tuổi giáp Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi thìn Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao