Tuần mới những cung hoàng đạo chạy không thoát được thị phi, tai bay vạ gió

Dù đã cố gắng rất nhiều nhưng những cung hoàng đạo này vẫn vướng vào thị phi, tiền bạc thất thoát vì kinh doanh.

Song Tử: Làm phúc phải tội

Song Tử giúp đỡ mọi người nhưng lại không ai giúp bạn thậm chí còn cho rằng bạn đang báo hại họ. Đây đúng là làm phúc phải tội đó. Công việc của bạn không cần phải quá sốt sắng đâu, cố gắng làm việc thật chăm chỉ tích cóp tiền dần dần nhé. 

Tuần mới những cung hoàng đạo chạy không thoát được thị phi, tai bay vạ gió-1

Tình yêu không như ý cũng không cần phải đau đầu. Hãy cố gắng tìm hiểu thật kĩ các mối quan hệ của bạn trước khi tính chuyện yêu đương. Tình cảm đôi lúc chỉ là mù quáng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của bạn đó.

Bảo Bình: Mất tiền vì đầu tư nhầm chỗ

Bảo Bình quá "máu" kinh doanh nên mang tiền đầu tư không đúng chỗ làm kẻ xấu có cơ hội lợi dụng. Và không may số tiền bạn mang đi đầu tư bị mất hết vào tay kẻ khác. Đó là bài học cho sự nóng vội của bạn, đừng thấy lợi trước mắt mà ham.

Tuần mới những cung hoàng đạo chạy không thoát được thị phi, tai bay vạ gió-2

Tình hình công việ hiện tại không tốt, bán hàng cũng không phải là lợi thế của bạn nên chưa khởi đầu đã bị dập tắt. Cố gắng chăm chỉ, chịu khó, hết mình vì công việc nhé. Tình yêu của bạn không cần phải lo lắng nhiều đâu, nếu thực sự không hợp thì nên chấm dứt để đỡ mất thời gian của cả 2 người.

Song Ngư: Cãi nhau với đồng nghiệp

Vì mâu thuẫn với đồng nghiệp mà Song Ngư chịu nhiều áp lực tinh thần, khiến bạn làm việc không thể nào hiệu quả được. Trong tuần này cung hoàng đạo thực sự cảm thấy chán nản, mệt mỏi, mắc sai sót làm bạn cảm thấy không muốn tiếp tục làm việc nữa. May mà cấp trên cũng có ý động viên bạn, mong bạn sớm lấy lại tinh thần để cống hiến hết mình hơn.

Tuần mới những cung hoàng đạo chạy không thoát được thị phi, tai bay vạ gió-3

Tình yêu không tốt càng làm cho Song Ngư căng thẳng. Bạn thực sự nên nghỉ ngơi vài ngày chứ không thể tiếp tục bạc đãi bản thân như thế. Nếu tình yêu không thể tiếp tục thì hãy dừng lại nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Bảo Bảo 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-hoang-dao-thi-phi-vi-kinh-doanh-trong-tuan-moi-n-236142.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất