'Thú dữ' trong người Cao Minh Đạt trỗi dậy, đánh Hứa Minh Đạt đến chết

Ở tập 22 "Tiếng Sét Trong Mưa", cảnh Cao Minh Đạt đánh đập dã man Hứa Minh Đạt khiến khán giả thót tim sợ hãi.


Cảnh cậu Ba Khải Duy (Cao Minh Đạt) đánh Lũ (Hứa Minh Đạt) đến chết.

Tập 22 của Tiếng sét trong mưa vừa lên sóng với loạt tình tiết khiến khán giả giật thót vì sợ hãi. Dì Bảy vì bị bà Hội (NSƯT Diệu Đức) đe dọa nên đã cung cấp thông tin sai lệch về Thị Bình (Nhật Kim Anh) và Lũ (Hứa Minh Đạt).

Không chịu nổi chuyện vợ mình ngoại tình, Khải Duy điên cuồng đánh mắng tất cả người làm trong nhà. Sau đó, anh cho người dán cáo thị khắp nơi, quyết bắt Lũ cho bằng được.

Thú dữ trong người Cao Minh Đạt trỗi dậy, đánh Hứa Minh Đạt đến chết-1

Vì không hay biết chuyện đang bị truy nã, Lũ vô tư mang cá ra chợ bán và đã bị bắt. Nhìn thấy Lũ mang chiếc khăn mà anh tặng cho Thị Bình, Khải Duy lại càng lên cơn cuồng nộ. Cầm thanh gỗ trên tay, Khải Duy gầm rú với Lũ: "Con Bình đang ở đâu", "Này thì Bình".

Thú dữ trong người Cao Minh Đạt trỗi dậy, đánh Hứa Minh Đạt đến chết-2

Nhưng mặc cho Khải Duy đánh đập hành hạ, Lũ cứ cắn chặt răng, kiên quyết không nói ra nơi ẩn nấp của Bình. Thế là Khải Duy dùng gậy đánh thẳng vào người Lũ, tiếng thét thất thanh vang lên làm ai cũng khiếp sợ.

Thú dữ trong người Cao Minh Đạt trỗi dậy, đánh Hứa Minh Đạt đến chết-3Thú dữ trong người Cao Minh Đạt trỗi dậy, đánh Hứa Minh Đạt đến chết-4

Xem đến cảnh này, khán giả thật sự thót tim theo từng tiếng gầm gừ, tiếng quát tháo của Cao Minh Đạt. Anh thực sự đã trở thành con thú hoang vì nhớ thương Nhật Kim Anh. Cùng đó là cả sự ghen tuông mù quáng với Hứa Minh Đạt. 

Thú dữ trong người Cao Minh Đạt trỗi dậy, đánh Hứa Minh Đạt đến chết-5

Thú dữ trong người Cao Minh Đạt trỗi dậy, đánh Hứa Minh Đạt đến chết-6

Người xem đã ví sự hung bạo của Cao Minh Đạt ở tập này là thú dữ trỗi dậy, đồng thời không quên để lại lời khen cho sự hoá thân quá xuất sắc, nhập tâm vào nhân vật của nam diễn viên. Hứa Minh Đạt cũng nhận được sự thương xót của nhiều người vì đã hy sinh cho vai diễn, chịu đòn roi thật.

Thú dữ trong người Cao Minh Đạt trỗi dậy, đánh Hứa Minh Đạt đến chết-7Thú dữ trong người Cao Minh Đạt trỗi dậy, đánh Hứa Minh Đạt đến chết-8

Chịu không nổi cảnh tượng này, Hiểm (Lê Bê La) đã lao ra ôm Lũ chịu đòn thay. Sợ Khải Duy đánh chết người, bà Hội mới lên tiếng khuyên can. Sau đó, Lũ được đưa ra chuồng gà sau vườn và vứt ở đó.

Khi đêm về, Hiểm lén đến ôm Lũ thì cũng là lúc anh trút hơi thở cuối cùng. Trước khi ra đi, Lũ đã kể cho Hiểm nghe mọi bí mật về chuyện anh bị Hai Sáng (Cao Thái Hà) ép phải phục vụ tình dục.

Chuyện Hiểm phản ứng ra sao sẽ là tình tiết xuất hiện trong tập 23, phát sóng vào tối nay 27/9.

Thú dữ trong người Cao Minh Đạt trỗi dậy, đánh Hứa Minh Đạt đến chết-9

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Tiếng sét trong mưa Hứa Minh Đạt Cao Minh Đạt

Tin tức mới nhất