Thu Hoài 'haha' khi Vy Oanh kiện đòi xin lỗi, bồi thường?

Mọi động thái của Thu Hoài đều được dân mạng quan tâm khi Vy Oanh tiết lộ ủy quyền cho luật sư tiến hành các thủ tục khởi kiện.

Liên quan tới vụ Vy Oanh gửi đơn khởi kiện Thu Hoài, ngày 1/6, nữ ca sĩ đã có mặt ở trụ sở TAND Quận 7, TP.HCM để làm việc.

Sau buổi làm việc tại TAND Quận 7, Vy Oanh tiết lộ đã ủy quyền cho luật sư tiến hành các thủ tục cần thiết để khởi kiện doanh nhân Thu Hoài.

Thu Hoài haha khi Vy Oanh kiện đòi xin lỗi, bồi thường?-1

Giọng ca Đồng Xanh cho rằng, Thu Hoài đã có hành vi đưa tin sai sự thật về cô, khi công khai livestream trên MXH cách đây gần 1 năm.

"Nói chung tôi không có ân oán gì với người này, tôi có giúp hát miễn phí cho Thu Hoài 1 lần và 1 lần làm đại diện thương hiệu. Hiện, phía bà Thu Hoài đã xóa hết các bằng chứng nhưng luật sư bên tôi đã lập vi bằng trước đó rồi", Vy Oanh nói trên Saostar.

Nữ ca sĩ đồng thời đưa ra 3 yêu cầu đề nghị phía Thu Hoài thực hiện, gồm: "1. Yêu cầu xin lỗi công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng; 2. Gỡ bỏ video chứa thông tin xúc phạm, vu khống; 3. Yêu cầu bồi thường tổn thất về tinh thần theo quy định pháp luật".

Thu Hoài haha khi Vy Oanh kiện đòi xin lỗi, bồi thường?-2

Khi Vy Oanh thông tin về diễn biến mới của vụ kiện, mọi động thái của Thu Hoài cũng được dân mạng đặc biệt quan tâm.

Trên trang cá nhân, nữ doanh nhân không có bất cứ phát ngôn nào liên quan lùm xùm với Vy Oanh. Tuy nhiên, dưới bài viết mới nhất của Thu Hoài, một khán giả bất ngờ để lại bình luận thông báo cô bị khởi kiện. 

Tài khoản này viết: "Con ** **** vác *** đòi kiện chị nữa kìa, u là trời". Trước dòng thông báo của dân mạng, Thu Hoài chỉ thả icon "haha", có vẻ như... buồn cười vì điều này.

Dù cả tài khoản mạng và Thu Hoài đều không chỉ đích danh cái tên nào, song nhiều người đồn đoán có liên quan tới ca sĩ Vy Oanh.

Thu Hoài haha khi Vy Oanh kiện đòi xin lỗi, bồi thường?-3
Thu Hoài thả "haha" khi dân mạng nhắc tới việc cô bị kiện.

Tháng 7/2021, ồn ào Thu Hoài - Vy Oanh phủ sóng MXH, khi nữ doanh nhân lên tiếng nói hết ân oán với đàn em.

Kể lại nguồn cơn dẫn tới khúc mắc đôi bên, Thu Hoài cũng làm rõ tin đồn chơi xấu Phạm Hương, hoàn toàn không như những gì Vy Oanh từng gián tiếp gán lên mình.

Cũng trong lần lên sóng đó, Thu Hoài khui Vy Oanh xin cô biểu diễn, nhưng khi làm việc lại tắc trách, hát quên lời. Dù không có thỏa thuận nào về tiền nong nhưng đàn em tự ý kéo vũ đoàn đến sân khấu "quẩy điên đảo", rồi đòi 50 triệu cho nhóm người này.

Bên cạnh đó, Thu Hoài còn bóc Vy Oanh xúi người bỏ thuốc cho chết cá trong hồ cá Koi ở thẩm mỹ viện của cô. Nữ doanh nhân thề độc những gì mình nói ra là sự thật.

Trước cáo buộc của đàn chị, Vy Oanh lên tiếng bác bỏ. Để rộng đường dư luận, nữ ca sĩ đã tung clip tin nhắn làm bằng chứng Thu Hoài nói dối, làm ra nhẽ đàn chị trở mặt.

Sáng ngày 11/7/2021, Vy Oanh thông báo chính thức kiện Thu Hoài để đòi lại danh dự sau nhiều năm bị vu khống, đặt điều.

Thu Hoài haha khi Vy Oanh kiện đòi xin lỗi, bồi thường?-4
Vy Oanh - Thu Hoài từng khá thân thiết.

Mio
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thu-hoai-haha-khi-vy-oanh-kien-doi-xin-loi-boi-thuong-n-308513.html

Thu Hoài Vy Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao