Cảnh trú mưa của trong 'Thư ký Kim' gợi nhớ loạt phim của 'Chị đẹp' Son Ye Jin

Nhà sản xuất drama hài, lãng mạn "Thư ký Kim sao thế?" đã có cảnh dưới mưa của Park Seo Joon và Min Young. Theo đó, người xem bỗng nhớ đến loạt phim "mưa" của "Tình đầu quốc dân" Son Ye Jin.

Trong những tập tuần này của bộ phim Thư ký Kim sao thế? đài tvN, hàng loạt cảnh lãng mạn, ngọt ngào, thậm chí gây cấn kịch liệt của cặp chị em Park Min Young - Park Seo Joon khiến “mọt” phim gào thét với những tình tiết như trong truyện ngôn tình thế này đây.
 


Có vẻ như Phó chủ tịch Lee Young Joon của chúng ta lại lên cơn thèm cảm giác “tự luyến”. Hẳn là sẽ thể hiện tài năng, hay cố tỏ ra mình có siêu năng lực thần kỳ cho mà coi.


Thư ký Kim Mi So và các nhân viên khác tỏ vẻ lo lắng, hồi hộp, mong chờ hay kinh ngạc với sự xuất hiện như một vị thần của Young Joon?
 

Những hình ảnh trao đổi ánh mắt ngọt như mía lùi giữa Mi So và Young Joon dưới cơn mưa bất chợt khiến những người yêu phim lãng mạn Hàn Quốc sẽ liên tưởng ngay đến một số bộ phim nổi tiếng đi vào lòng người của “tình đầu quốc dân” Son Ye Jin.
 


Với cảnh tượng thế này, làm sao chúng ta không thể không nghĩ đến tác phẩm điện ảnh The Classic (Cổ điển) sản xuất năm 2003 của Son Ye Jin, Jo Seung Woo và Jo In Sung cơ chứ.


Có thể các bạn chưa biết, Jo Seung Woo là một trong những người tình màn ảnh đầu tiên của Son Ye Jin. Phân cảnh này đã lấy đi nước mắt của hầu hết khán giả bởi chuyện tình của họ đã không có một cái kết trọn vẹn.


Cảnh chạy dưới mưa của nữ ngôi sao 36 tuổi và bạn diễn Jo In Sung thường được “remake” lại qua các show truyền hình thực tế, hay một số tác phẩm khác.


Gương mặt tỏ vẻ sợ hãi của Mi So đã làm phó chủ tịch Lee bối rối, lo lắng. Nhưng dù sao bức ảnh này thực sự rất đẹp.


Tuy nhiên, chúng tôi nhớ đến hai tác phẩm điện ảnh gây bão Châu Á “Be With You” của “cặp vợ chồng” Ye Jin - Ji Sub.


Và cuối cùng, không thể bỏ qua được drama tình cảm lãng mạn “Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi” đài JTBC.


Dường như Mi So bị sợ nhện, nó cớ liên quan đến ký ức không mấy tốt đẹp trong quá khứ. Và thế là, Young Joon sẽ là người bên cạnh bảo vệ cho cô những lúc thế này.


Phó chủ tịch Lee chỉ nhìn về người trong mộng của mình.
 

Theo Saostar


Thư Ký Kim sao thế Park Min Young

Tin tức mới nhất