Fans phấn khích trước cảnh nóng ngàn độ của cặp đôi 'Thư ký Kim sao thế?'

Sau khi lên sóng, cảnh phim này đã thu hút hơn 300.000 lượt xem và hơn 1.700 bình luận, hiện đứng vị trí số 1 trong Top 100 của trang tìm kiếm số 1 Hàn Quốc.

Thư ký Kim sao thế? là bộ phim tình cảm lãng mạn của Hàn Quốc đang nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ phía khán giả Việt.

Ngoài nội dung phim lôi cuốn thì hai nhân vật chính là Phó tổng Lee Young Joon (Park Seo Joon) và thư ký Kim Mi So (Park Min Young) cũng khiến khán giả phát cuồng.

Trong tập 13 mới được lên sóng tối qua, khán giả đã "thỏa mãn" khi chứng kiến cảnh giường chiếu quá mức nóng bỏng của cặp đôi chính. Cảnh phim này thu hút hơn 300.000 lượt xem và hơn 1.700 bình luận, hiện đứng vị trí số 1 trong Top 100 của trang tìm kiếm số 1 Hàn Quốc - Naver.

Kim Mi So chính là người chủ động nói với Lee Young Joon rằng cô sẽ không về nhà tối nay. Phó chủ tịch Lee tiến đến ép cô vào tường và dành tặng nụ hôn nồng nàn cùng câu nói: "Đêm nay anh sẽ không kiềm chế nữa".

Sau khi đáp trả nụ hôn của bạn trai, Kim Mi So khiến người xem choáng váng khi táo bạo cởi áo của anh.

Phân cảnh nóng bỏng tiếp tục khi cặp đôi có những phút giây thân mật trên giường. Các fans nữ không khỏi phấn khích khi thấy Lee Young Joon cởi phăng áo, khoe body 6 múi săn chắc và quyến rũ.

Kim Mi So và Lee Young Joon tiếp tục nhìn nhau đắm đuối và trao nhau lời tỏ tình: "Anh yêu em" và "Em cũng yêu anh".

Chỉ còn 3 tập nữa là Thư ký Kim sao thế? sẽ kết thúc. Các khán giả đang mong đợi một cái kết viên mãn dành cho cặp đôi.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Thư Ký Kim sao thế Park Seo Joon Park Min Young

Tin tức mới nhất