Thư Kỳ - Phùng Đức Luân khoe nhẫn cưới, bật mí chuyện sinh con

(2Sao) - Cặp đôi cùng khoe khéo chiếc nhẫn cưới và nở nụ cười đầy hạnh phúc.

Sau khi bất ngờ công khai chuyện kết hôn, Phùng Đức Luân và Thư Kỳ trở thành cặp đôi được cư dân mạng quan tâm nhiều nhất hiện nay của showbiz xứ Trung. Không chỉ ngưỡng mộ tình cảm 20 năm bền vững không đổi, Phùng Đức Luân và Thư Kỳ còn được yêu mến bởi sự giản dị và kín đáo. Cặp đôi chỉ tổ chức một đám cưới nhỏ với 20 khách mời tham dự, ngay sau hôn lễ Phùng Đức Luân và Thư Kỳ lại tiếp tục bận rộn với công việc đóng phim còn đang dang dở.


Ngày hôm qua, Phùng Đức Luân quay về Hong Kong đón trung thu với bà xã, ở sân bay nam tài tử liên tục nở nụ cười hạnh phúc chúc mọi người trung thu vui vẻ, đồng thời khoe khéo chiếc nhẫn cưới trên tay. Trong khi đó trên mạng xã hội, Thư Kỳ cũng chia sẻ một bức ảnh cuộc sống ngọt ngào đời thường sau hôn nhân, nhìn nụ cười và chiếc nhẫn lấp lánh trên tay, ai cũng hiểu rằng Thư Kỳ đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc nhất của cuộc đời.
 
Phùng Đức Luân vội vã về Hong Kong đón trung thu cùng bà xã

Thư Kỳ khoe khéo nhẫn cưới

Khi được hỏi về kế hoạch sinh con, Phùng Đức Luân cười và chia sẻ: "Tất cả những gì muốn nói tôi đã nói hết rồi, sẽ không trả lời thêm gì nữa, Cảm ơn mọi người đã đến tận sân bay đón tôi, mọi người vất vả rồi". 

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao