Thư Kỳ và Thang Duy chung khung hình, ai chiếm spotlight?

Hai mỹ nhân từng làm mưa làm gió với những cảnh phim nóng bỏng khi "so kè" nhan sắc khiến netizen không khỏi trầm trồ.

Làng giải trí Hoa ngữ luôn được biết đến là nơi phức tạp và đầy sóng gió. Tuy vậy, đây cũng là nơi sản sinh ra những nghệ sĩ huyền thoại của Cbiz.

Hàng loạt thế hệ diễn viên kỳ cựu bước ra từ những thước phim điện ảnh xứ Trung và trở nên nổi danh khắp thế giới. Trong số đó, những người đẹp nổi danh nhờ đóng phim cấp 3 cũng không ngoại lệ.

Nhắc đến "bom sex " Cbiz, không ai là không biết đến hai gương mặt đình đám là Thư Kỳ và Thang Duy. Dù nổi tiếng nhờ những cảnh nóng nhưng cả hai người đẹp đều khẳng định vị thế của mình nhờ vào thực lực diễn xuất cùng nhan sắc "vạn người mê".

Mới đây, netizen xứ Trung bất ngờ đào lại loạt ảnh Thư Kỳ và Thang Duy cùng xuất hiện trong một sự kiện. Cặp chị em này thu hút ánh nhìn của khán giả bằng vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ cùng thần thái "bức người".

Dù ngồi cạnh "huyền thoại nhan sắc" Trương Mạn Ngọc nhưng các người đẹp lại không hề "kém cạnh" tiền bối.

Thư Kỳ và Thang Duy chung khung hình, ai chiếm spotlight?-1Thư Kỳ và Thang Duy chung khung hình, ai chiếm spotlight?-2Thư Kỳ và Thang Duy chung khung hình, ai chiếm spotlight?-3
Cặp chị em vừa quyền lực vừa thời thượng

Thư Kỳ và Thang Duy dù từng có quá khứ đóng cảnh nóng nhưng lại nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả. Không chỉ bởi khuôn mặt sắc sảo, nụ cười hút hồn mà hai mỹ nhân còn thể hiện bản lĩnh trong nhiều lĩnh vực như người mẫu, diễn xuất truyền hình và đóng quảng cáo.

Đến nay, Thang Duy và Thư Kỳ đều đã ở ngưỡng U50 nhưng khí chất "hào môn" toát ra từ người họ luôn khiến netizen phải say đắm.

Thư Kỳ và Thang Duy chung khung hình, ai chiếm spotlight?-4Thư Kỳ và Thang Duy chung khung hình, ai chiếm spotlight?-5

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/khi-hai-bieu-tuong-goi-cam-cua-cbiz-chung-khung-hinh-thu-ky-hay-thang-duy-chiem-spotlight-162220105100521112.htm

Thang Duy thư kỳ

Tin tức mới nhất