Thử làm kiwi sấy theo kiểu không giống ai, cô gái dở khóc dở cười

Cô gái không chọn cách sấy lạnh mà đem phơi nắng kiwi nên cái kết thật ngao ngán.

Hoa quả sấy là món ăn mà nhiều chị em ưa thích. Người ta vẫn sấy các quả cam, dứa, dâu hay xoài... Sau khi sấy xong, ăn cảm giác vừa dai, giòn kèm vị ngọt, chua rất ngon miệng.

Tuy nhiên, để có được mẻ hoa quả sấy đòi hỏi kỹ thuật sấy phải đảm bảo mới có được sản phẩm vừa ngon mà đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ.

Thử làm kiwi sấy theo kiểu không giống ai, cô gái dở khóc dở cười-1

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ hình ảnh về màn làm kiwi sấy. Theo đó, cô gái này cắt quả kiwi xong rồi đem ra phơi nắng. Kết quả là quả kiwi héo qoeo, héo quắt trông rất đáng sợ khiến mọi người bật cười.

Những người có kinh nghiệm chỉ ra 2 lỗi sai mà cô gái này mắc phải, thứ nhất là kiwi thuộc nhóm quả mọng không ai đem đi sấy, thứ hai là khi sấy phải áp dụng sấy lạnh.

Thử làm kiwi sấy theo kiểu không giống ai, cô gái dở khóc dở cười-2

"Kiwi là quả mọng, khi phơi hoặc sấy xong sẽ héo queo lại. Bạn nên chọn cam, táo, dâu cắt lát rồi đem sấy lạnh sẽ ngon hơn. Mất tiền chút nhưng sẽ có được hoa quả sấy cực chất lượng", cư dân mạng H.N bày tỏ.

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/cu-dan-mang/thu-lam-kiwi-say-theo-kieu-khong-giong-ai-co-gai-nhan-ve-cai-ket-do-khoc-do-cuoi-hoa-ra-phai-lam-cach-nay-moi-co-hoa-qua-say-cuc-ngon-nhe-20220914143535023.htm

thảm họa nấu ăn vào bếp

Tin tức mới nhất