Thu Minh chơi lớn, mời hẳn chủ nhân hit 'Impossible' sang luyện hát cho học trò The Voice

Huấn luyện viên Thu Minh mời nữ ca sĩ Shontelle tới thị phạm cho học trò trong buổi tập trước vòng Đo ván.

Vòng Đối đầu của chương trình Giọng hát Việt vừa kết thúc, HLV dày dặn kinh nghiệm – Thu Minh đã chọn được những gương mặt sáng giá cùng cô tiến vào vòng Knock-out bao gồm: Tùng Anh, Văn Minh, Ali Hoàng Dương, Đào Tín, Anh Đức và Mỹ Linh.

Để chuẩn bị cho vòng Đo ván cam go và căng thẳng sắp tới đây, HLV “Gấu mẹ” Thu Minh đã có buổi tập luyện cho các học trò cưng. Ở vòng này, mỗi HLV được mời cố vấn âm nhạc mà mình cảm thấy tin tưởng để chỉ dạy và chia sẻ kinh nghiệm cho các thí sinh.

Các fan yêu nhạc US-UK hẳn không còn xa lạ với hit Impossible do ca sĩ Shontelle thể hiện. Sau khi biểu diễn tại một đêm nhạc ở Việt Nam, nữ ca sĩ Shontelle đã ghé thăm người bạn - ca sĩ Thu Minh tại nhà riêng.

Nhân dịp này, để thể hiện sự “chịu chơi” cũng như những điều tốt nhất mà mình có thể mang lại cho học trò cưng, Thu Minh đã ngỏ ý mời Shontelle đến nghe và góp ý cho buổi luyện tập team The Voiceh. Đáp lại nhã ý của người bạn thân thiết, nữ ca sĩ Shontelle vui vẻ nhận lời.

Bên cạnh nữ ca sĩ da màu nổi tiếng quốc tế, vị trí cố vấn chính của team Thu Minh vẫn là nhạc sĩ Hoài Sa. Anh sẽ sát cánh cùng Thu Minh để cố vấn về âm nhạc, chuyên môn và cả định hướng cho các thí sinh trong vòng Đo ván này.

Có mặt tại địa điểm tập, sự xuất hiện của nữ ca sĩ nổi tiếng thế giới Shontelle khiến ai nấy ngạc nhiên tột độ.

Tại phòng họp, Thu Minh cởi mở chia sẻ kinh nghiệm cho thí sinh, đồng thời mời Shontelle bật mí thêm về kinh nghiệm hát phong phú của chị trong suốt quá trình hoạt động âm nhạc.

Chia sẻ cùng Thu Minh, Shontelle cho biết cô rất ấn tượng và thích thú khi các thành viên trong team Thu Minh sở hữu giọng hát tiềm năng. Cô cùng Thu Minh liên tục trao đổi nhằm đưa ra những lời nhận định và lời khuyên tốt nhất cho các thí sinh, chuẩn bị sẵn sàng cho cả team trong những vòng thi sắp tới.

Hiện tại, các team của 4 HLV The Voice đều đang gấp rút tập luyện chăm chỉ, giữ tinh thần sẵn sàng chiến đấu cho vòng Knock Out tới đây.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-minh-choi-lon-moi-han-chu-nhan-hit-impossible-sang-luyen-hat-cho-hoc-tro-the-voice-n-116538.html

Shontelle Thu Minh

Tin tức mới nhất