Không chỉ có siêu xe hay du thuyền, 'chị đại' Thu Minh còn khoe rợp trời hàng hiệu cực khủng trong MV mới

"Phượng hoàng" Thu Minh đã thực sự thức tỉnh với hình ảnh trẻ trung đầy bất ngờ và một cuộc sống sang chảnh đáng ghen tị ở tuổi U40.

Góp mặt trên đường đua tháng 7 và đối đầu trực tiếp với học trò Trúc Nhân cùng HLV The Voice 2018 Tóc Tiên bằng 1 ca khúc có giai điệu bắt tai, ca từ trẻ trung, đầy năng lượng, Thu Minh không chỉ khiến người hâm mộ thích thú thỏa mãn về phần nghe mà còn phải thốt lên trầm trồ về mặt hình ảnh được đầu tư cực khủng.

Mở đầu là hình ảnh Thu Minh làm bà mẹ bỉm sữa bận rộn. Nhưng ai tinh mắt sẽ thấy set đồ trẻ trung đúng mốt của nữ danh ca. Cô mặc váy màu xanh kẻ sọc phối với băng đô tiệp màu. Hai mẹ con ở nhà nhưng vẫn rất sành điệu.


Sống Như Ta 20 (Forever 20) - Thu Minh


Vào vai 1 bà mẹ bỉm sữa với bộn bề công việc tới mức khiến Thu Minh mệt nhoài và thiếp đi. Nhưng chỉ ngay sau đó thôi khán giả sẽ phải bất ngờ với hình ảnh một quý cô sang chảnh xuất hiện bên cạnh siêu xe, chuyên cơ hay phi thuyền riêng xa hoa và một loạt những món đồ hiệu đắt tiền.

Chiếc túi Hermes xa xỉ mà mọi cô gái mơ ước mở màn cho loạt đồ hiệu đắt đỏ trong MV của “nữ hoàng nhạc dance”.


Bước xuống từ chuyên cơ riêng với túi hiệu Hermes trên tay và mắt kính sành điệu…

Một cô nàng Thu Minh tuổi U40 vẫn đầy cá tính với combo áo sơ mi cột eo - quần jean siêu ngắn, giày hiệu Christian Louboutin và xuất hiện bên cạnh chiếc siêu xe Rolls Royce đắt đỏ. Bà mẹ bỉm sữa còn khiến hội chị em phải ghen tỵ bởi thân hình thon gọn, săn chắc.

Dù đã thuộc top U40 nhưng giọng ca “Taxi” gợi cảm ngày nào vẫn giữ nguyên vẻ trẻ trung đầy sức sống với thần thái luôn rạng rỡ và nụ cười tươi tắn.


“Nữ hoàng nhạc dance” như tràn đầy sức sống và năng lượng trẻ trong trang phục đầm maxi bắt mắt đến từ nhà mốt Dolce & Gabbana

 
Thiết kế mang màu sắc tươi sáng, chất liệu mềm mại mang đến sự nữ tính pha một chút bay bổng, lãng mạn cho người mặc. Chiếc váy có giá bán công bố trên web là 2.050USD


Bà mẹ 1 con cũng không ngần ngại khoe dáng bốc lửa trong trang phục áo tắm gợi cảm.


“Đã đến lúc Phượng hoàng lửa thức tỉnh sau một giấc ngủ dài. Sẽ không còn là một Thu Minh mà mọi người đã biết. Tôi luôn muốn khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng và phấn khích trước những thay đổi mới mẻ của mình”.

Theo Saostar


Hàng hiệu sao Thu Minh

Tin tức mới nhất